Sợ mất ngôi số một, C.Ronaldo "cấm cửa" 3 cầu thủ tới Real Madrid!

Tham vẳng chiêu mộ Eden Hazard vào mùa hè này của HLV Zidane khó với thể thực hiện. Lý do chỉ vì C.Ronaldo không thích tiền vệ người Bỉ vì lo ngại sẽ mất ngôi vị số một tại Real Madrid!

Đội bóng tôn thất Tây Ban Nha đang ôm kế hoạch chiêu mộ thêm một số “ngôi sao” vào mùa hè này nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. 3 cái tên được “kền kền trắng” để mắt đến là Hazard (Chelsea), Antoine Griezmann (Atl.Madrid), Marco Verratti (Paris St-Germain).

Trong số này, Eden Hazard là cầu thủ được HLV Zidane ái mộ nhất. Cựu danh thủ Pháp thậm chí từng khẳng định “Messi và C.Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc nhưng tôi lại thích lối chơi của Hazard hơn”.

bên cạnh đó, tham vẳng của Real Madrid khó mang thể thực hành vì bị C.Ronaldo cản tuyến đường. Tờ DiarioGol, Tây Ban Nha bật mí, C.Ronaldo ko muốn Real Madrid chiêu mộ 3 cầu thủ nêu tên ở trên. có tiền vệ người người yêu Đào Nha, họ chính là những người sở hữu khả năng đe dọa vị trí số một của anh tại sân Bernabeu!

C.Ronaldo được cho là đã gặp gỡ ban lãnh đạo Real Madrid và đề xuất không chiêu tập các cầu thủ này. từ trước tới nay, C.Ronaldo luôn là nhân vật trung tâm ở Real Madrid. Cầu thủ này mặc định được coi là nhân vật bất khả xâm phạm, 1 thủ lĩnh trên sân. Anh còn là bộ mặt hút CĐV tới sân cũng như không ít nhà tài trợ.

Chính vì tầm tác động rất to của C.Ronaldo đến lối chơi và cả chiến lược kinh doanh của đội nên phổ thông khả năng chủ tịch Perez và HLV Zidane sẽ phải nhượng bộ yêu sách của C.Ronaldo.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét