HLV Mourinho tiếc nuối đứt ruột đứt gan khi MU bán Di Maria, Chicharito

HLV người người yêu Đào Nha cảm thấy khó hiểu và tiếc rứt ruột lúc Man Utd bán nhân tài Di Maria cho Paris St German, đồng thời đầy ải Chicharito tới Leverkusen.
Trong cuộc giải đáp phỏng vấn vừa mới đây, HLV Mourinho bóng gió chỉ trích chính sách chuyển nhượng kém cỏi của người tiền nhiệm Van Gaal, sau lúc ông thày người Hà Lan đẩy đi 1 loạt ngôi sao của “quỷ đỏ” như Di Maria, Chicharito, Welbeck….
“Khi lần đầu xúc tiếp có Man Utd, tôi cảm thấy đích thực ko vui. Đội bóng đã bán đi các cầu thủ mà ví như tôi là HLV sẽ ko bao giờ khiến cho tương tự như là trường hợp của Di Maria, Chicharito, Welbeck. Ở chiều trái lại, Man Utd lại bỏ tiền ra sắm một số cầu thủ mà tôi chẳng bao giờ đoái hoài tới”, ông Mourinho tư vấn kênh thể thao BBC.

can hệ đến bản giao kèo đắt giá của Man Utd – Pogba, ông Mourinho vẫn giữ quan niệm bảo vệ cậu học sinh. “Không dễ cho Pogba với thể hòa nhập nhanh có Man Utd vì ngoại hạng Anh quá khác biệt so mang giải Serie A. Tôi ko phải thất vẳng điều gì về Pogba. Cậu đấy là cầu thủ bắt mắt, giỏi và biết phải khiến gì để cải thiện tư thế của mình”.

Về trường hợp của Ibrahomovic, “người đặc biệt” cho biết ông rất hiểu tính bí quyết, con người cũng như tham vẳng của cầu thủ đã 35 tuổi này.
“Mọi người hỏi tôi liệu Ibrahimovic sở hữu thành công khi thi đấu tại ngoại hạng Anh hay không? sự thật là Ibrahimovic đang làm cho quá rẻ công tác của mình (ghi 26 bàn thắng trong mùa trước tiên tại Man Utd). Tôi ko sửng sốt về điều này vì Ibrahimovic luôn thành công ở bất cứ nơi đâu”.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét