Chelsea ghi danh vào thống kê sợ hãi của MU

Không đội nào trong thế kỷ 21 sở hữu chuỗi 12 trận không thua trước MU giống Chelsea.
·         tin tức ngoại hạng anh
·         tin chuyen nhuong
·         nhung bang thang dep

Tính từ tháng 10 năm 2012, MU chưa vượt qua được Chelsea trận nào trên tất cả mọi mặt trận. Tổng cộng chuỗi không thua của Chelsea trước MU đã lên tới 12 trận và đây là chuỗi bất bại kỷ lục của một đội bóng trước Quỷ đỏ Manchester.

Hai đội có chuỗi trận sở hữu thành tích tượng tự dài hơn Chelsea trước MU là Leeds và Liverpool (cùng 13 trận). Nhưng Leeds và Liverpool làm được điều đó từ năm 1972 và 1927.

Lần gần nhất "Quỷ đỏ" vượt qua được "Sư tử xanh" đến từ gần 4,5 năm trước, khi MU làm khách đến Stamford Bridge và hạ gục Chelsea 3-2 nhờ các pha lập công của Robin van Persie, Chicharito và pha phản lưới của David Luiz.

 Chelsea hướng đến cú đúp quốc nội trong mùa này. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Chelsea còn là chủ nhận của một thống kê khác nhờ cú sút từ khoảng cách hơn 20 mét của N'Golo Kante. Mùa này, chưa có đội bóng nào (tính trong 20 đội đá Ngoại hạng Anh) sở hữu nhiều bàn thắng được ghi từ ngoài vùng cấm địa hơn Chelsea với 13 bàn (tính trên tất cả đấu trường).


Thêm một thống kê đáng chú ý nữa là Kante mới chỉ sở hữu 2 bàn cho Chelsea, nhưng cả 2 bàn đó đều vào lưới MU. Bên phía “The Red Devils”, tiền vệ Ander Herrera cũng có được 2 trong 3 thẻ đỏ của MU mùa này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét