Juventus không dứt điểm 1 lần, Allegri "điên tiết"

Massimiliano Allegri đã phải lên tiếng ông không thể chấp nhận được với màn trình diễn của Juventus trong hiệp 2 trận đấu với Sampdoria.
·         tin moi bong da viet nam
·         xem tin tuc bong da 24h

Trong lượt trận vòng 29 Seire A vừa qua, Juventus đã sở hữu thêm cho mình 3 điểm bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sampdoria để đảm bảo ngôi đầu bảng của mình.

Đây là cuộc đối đầu mà Juventus đã có được lợi thế dẫn bàn từ những phút đầu trận đấu sau khi Juan Cuadrado có pha khai thông thế bế tắc ngay ở phút thứ 7 của trận đấu. Sau bàn thắng này, Juventus đã sớm chủ động nhường thế trận đội đội bạn với ý đồ làm giảm nhịp độ trận đấu cũng như lối chơi cầm bóng chắc, và triển khai bóng vô cùng điềm đạm của mình.

Thậm chí trong hiệp đấu thứ 2, Juventus còn chẳng chú trọng chuyện tấn công tìm thêm bàn thắng, khi thống kê cho thấy họ không sở hữu thêm bất cứ một pha dứt điểm nào về phía khung thành của đối thủ. Nói về màn thể hiện của các học trò, HLV Allegri đã tỏ ra vô cùng không hài lòng:


"Tôi thật sự rất bất bình, vì trong những tình cảnh như này thì bạn cần phải đảm bảo được thế trận, và luôn sẵn sàng tư thế kết liễu khi đối thủ gây sức ép. Các cầu thủ của tôi đã chơi ấn tượng trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng chúng tôi đã không thể duy trì được điều đó trong hiệp 2, một điều rất đáng để tức giận."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét