Messi - Sanchez: Sự trái ngược của 2 số phận

Lionel Messi và Alexis Sanchez đều là những cầu thủ xuất chúng của bóng đá Nam Mỹ, nhưng số phận lại đưa đẩy 2 cầu thủ này đi trên 2 tuyến đường rất đối chọi.
Lionel Messi - Ông vua của Catalan, kẻ kém may ở Argentina
anh tài của Messi có nhẽ là điều khó có thể tranh cãi, và bằng chứng chính là việc siêu sao người Argentina đã giành được tới 5 danh hiệu Quả bóng vàng danh giá, điều mà chưa từng mang bất cứ 1 cầu thủ nào trong lịch sử khiến cho được. Ở Messi, tuy ko mang được thể hình quá hoàn hảo đối với một cầu thủ, nhưng bù lại anh mang một kỹ thuật và cảm giác bóng thượng thừa.


Mỗi lúc Messi cầm bóng, rất khó để đối thủ với thể đoán được những gì mà cầu thủ sinh năm 1987 này sẽ khiến gì tiếp theo. Nhưng ko ngừng lại ở những pha đi bóng lắc léo, hay cú sút phạt có quỹ đạo ko tưởng, kỹ năng chơi bóng của Messi vẫn đang được hoàn thiện theo năm tháng. Giờ đây đề cập tới ngôi sao người Argentina, NHM còn phải nhắc đến những tuyến đường chuyền sở hữu tính chiến thuật và đội chuẩn xác rất cao của anh.
thiên tài của Messi đã sở hữu về cho Barcelona vô kể những danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong ngừng thi côngĐây nổi bật nhất phải nhắc tới 8 chức vô địch La Liga hay 4 loại quắp bạc tại Champions League. Tuy xuất sắc ở cấp độ CLB là thế, nhưng lúc lên tuyển Messi lại chưa mang được bất cứ 1 danh hiệu nào to cộng Argentina.
thực tiễn Messi cũng đã từng tất cả lần suýt lên đỉnh của La Albiceleste lúc với mặt tại chung kết World Cup 2014, hay chung kết những kỳ Copa America. Đáng tiếc nuối một chút kém duyên đã làm cho Messi luôn phải ngừng bước trước ngưỡng cửa vẻ vang cộng đội tuyển, và vô tình phát triển thành 1 trong các mẫu tên bị người dân quê nhà ghét nhất chỉ vì đá mãi mà chẳng thể với về loại hớt tóc nào.

Alexis Sanchez - Thành công ở đội tuyện, lận đận ở CLB
Xét về tuấn kiệt, Sanchez có lẽ vẫn chưa thể sánh được mang Messi, nhưng ngôi sao người Chile lại đang có được các điều mà Messi rất ao ước, ngừng thi côngĐây là những danh hiệu quán quân cộng tuyển quốc gia, Đó là các chức quán quân tại Copa America.
1 điều rất éo le ở đây, chậm triển khai là trong những ngày mà Sanchez bước lên đỉnh vẻ vang, thì Messi lại là một trong những người đã đứng rất gần ngừng thi côngĐây để Nhìn vào không phải là mang tư cách của một khán nhái, hay 1 người ngưỡng mộ, mà Đó là mang tư cách của một bại tướng. Cụ thể trong hai trận chung kết Copa America vào năm 2015 và 2016, đối thủ mà Chile đánh bại chính là Argentina.
Sanchez rõ ràng là rất có duyên khi chơi trong màu áo đội tuyển đất nước, nhưng trái lại ở cấp độ CLB, thì cầu thủ 28 tuổi này lại với một sự nghiệp đầy hắc búa. trong khoảng Udinese tới Barcelona và giờ là Arsenal, bất cứ nơi nào Sanchez đi qua, nơi ngừng thi côngĐây đều để lại cho anh phần đông nỗi buồn riêng.

nếu như ở Udinese, Sanchez đã chẳng sở hữu quá đa dạng thời cơ để hiện thực hóa tham vẳng vươn tầm ra toàn cầu, thì lúc chuyển sang Barcelona, cầu thủ người Chile lại chẳng được rộng rãi người công nhận tài năng vì phải núp trong dòng bóng quá lớn của chính Messi. Sau này chuyển sang Arsenal, khi anh tài đã được xác nhận, thì Sanchez lại một lần nữa gặp trở ngại trong việc 'hóa rồng' khi đội bóng thành London liên tiếp gặp phải những vấn đề khác nhau trong những cuộc đua vô địch mà mình tham gia. có nhẽ xét về mặt này, Sanchez lại đang cảm thấy rất ghen tuông tỵ với những gì mà Messi đang sở hữu cùng Barcelona.

Messi - Sanchez, hai con người đầy thiên tài nhưng lại đang có 2 sự nghiệp quá trái ngược nhau như một trò đùa mà số phận đã dành sẵn cho họ.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét