AS Monaco - Man City: Đại tiệc bóng đá tấn công

HLV Pep Guardiola đã mời mọi người ngồi xuống trước màn ảnh truyền hình để thưởng thức cuộc đấu đôi công giữa AS Monaco với Man City vào rạng sáng 16.3 (lúc 2 giờ 45, theo giờ VN) tại sân Louis II.
Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Man City với AS Monaco (5-3) đã diễn ra theo một cách không thể tuyệt vời hơn lúc cả hai đội đều chơi đúng với cá tính của mình. Trận lượt về phổ quát khả năng cũng sẽ là bữa tiệc thịch biên soạn của bóng đá tấn công khi cả hai HLV Leonardo Jardim và Pep Guardiola đều hẹn về 1 kịch bản sở hữu rộng rãi bàn thắng tương tự.
“Phải ghi được ít ra 3 bàn”

Monaco rất cần bàn thắng, ít ra là 2 bàn, để san bằng cách biệt ở trận lượt đi theo cách thức sở hữu lợi cho họ nhằm giành lấy tấm vé vào vòng tứ kết Champions League đang tạm nằm trong tay của Man City. thành ra, HLV Jardim của Monaco tin rằng “cả 2 đội sẽ chơi tiến công. Chúng tôi sẽ quyết tâm ghi bàn vì chúng tôi cần thêm 2 bàn nữa để lọt vào vòng tiếp theo”.
không những thế, khi biết rõ “chất lượng tư nhân của Man City là mối nguy hiểm thật sự; họ với thể làm bàn vào bất kỳ lúc nào” nên ông nghĩ rằng “chúng tôi cần phải ghi được ít nhất 3 bàn” thì mới có thể hình dong chuyện đi tiếp. Và một khi “khó mang thể thay đổi tâm lý tiến công của các cầu thủ” thì trận đấu này “sẽ sở hữu phần nhiều ko gian và tích cực tấn công” và có thể chấm dứt với “nhiều bàn thắng”.
Thành công của Monaco trong mùa này hầu như được xây dựng trên những họng súng trẻ của họ, nhưng khi đối mặt có Man City trong thế bất lợi trong khoảng trận lượt đi, HLV Jardim rất cần một “sát thủ” có phổ quát kinh nghiệm hơn như Radamel Falcao. Thế nên, ông hy vọng trung phong người Colombia sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để xuất trận sau lúc dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Bordeaux ở Ligue một hồi cuối tuần qua.

Falcao đã hứa là anh sẽ chơi có “toàn bộ sức lực” ví như được ra sân nhưng có kinh nghiệm của mình, anh đã cảnh báo những đồng đội trẻ là “tại Champions League, một sai lầm trong một trận đấu có thể gây tai họa” nên điều quan trọng là “chúng tôi cần tăng mức độ hội tụ của mình để bù đắp cho sự thiếu kinh nghiệm của chúng tôi trong giải đấu này”. đặc trưng là phải tập trung trong các tình huống đá phạt góc của Man City, lúc trung vệ then chốt Kamil Glik vắng mặt vì bị treo giò, để tránh việc phải nhận hai bàn thua một phương pháp đáng nhớ tiếc như ở trận lượt đi.
không làm bàn, sẽ bị loại
Man City không cần phải làm bàn mà vẫn mang thể giành được quyền đi tiếp. không những thế, lúc giám định Monaco là “đội bóng nhiều năm kinh nghiệm nhất toàn cầu về khả năng ghi bàn. Họ tiến công với 5 hoặc 6 cầu thủ đồng thời. Họ mạnh về thể lực và rất nhanh” thì HLV Guardiola “cảm thấy chắc chắc rằng nếu như chúng tôi không ghi bàn, chúng tôi sẽ bị loại”.
tức thị ông vẫn giữ vững ý kiến “cách phải chăng nhất để phòng thủ là ghi đa dạng bàn thắng” chứ ko tử thủ để bảo vệ thành quả trong khoảng trận lượt đi. Đáng nhớ tiếc là Gabriel Jesus vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương nhưng sở hữu Sergio Aguero, Raheem Sterling, Leroy Sane, David Silva và Kevin De Bruyne, HLV Guardiola vẫn mang 1 hàng ngũ tiến công hùng hậu, mang khả năng xuyên thủng bất cứ phòng tuyến nào.
Thậm chí ông còn tỏ ra rất lạc quan lúc cho rằng: “Chúng tôi mang thể giành thắng lợi ở Champions League nếu như chơi theo cách thức mà chúng tôi đã khiến cho trong trận lượt đi”. Theo ông, “đó là cách độc nhất mà tôi biết và tôi cứng cáp trận lượt về sẽ là 1 cuộc đấu tuyệt vời nữa. Tôi mời mọi người ngồi xuống trước màn ảnh truyền hình và tận hưởng”.
Thế nhưng, để cho bữa đại tiệc tấn công không biến thành thảm họa cho Man City, thủ môn Willy Caballero đã lên tiếng cảnh báo: “Điều quan trọng nhất là phải phòng thủ thấp hơn so với những gì chúng tôi đã làm trong trận lượt đi. Chúng tôi phải nghĩ về các gì đã xảy ra với Paris SG ở trận gặp Barcelona và nghĩ rằng mọi chuyện chưa kết thúc”.
Đó là điều rất cần thiết bởi phòng thủ chưa bao giờ là điểm cộng của Man City. Thế nên, giả dụ hàng phòng thủ không hủy hoại những thành quả trong khoảng hàng công của họ thì “The Citizens” sẽ giành được quyền vào chơi ở vòng tứ kết Champions League, thậm chí họ sẵn sàng hài lòng thua mang một bàn cách biệt.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ và biết được bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, truyền hình trực tiếp tennis hôm nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét