Huyền thoại Arsenal mong chờ Oezil được như Alli

Huyền thoại Lee Dixon nhận định nếu Mesut Oezil được có những gì mà Dele Alli đang sở hữu, thì sức ảnh hưởng của tiền vệ người Đức tại Arsenal sẽ còn nguy hiểm hơn nhiều.
·         bong da viet nam tin moi nhat

Mesut Oezil đang trải qua một mùa giải không mong muốn trong màu áo của Arsenal. Trong khi đó ở chiều hướng bên kia, Dele Alli lại đang chơi cực kỳ bùng nổ và là một phần không thể thiếu trong việc giúp Tottenham sở hữu vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa này.


Chứng kiến 2 bộ mặt trái ngược rất rõ này, huyền thoại của Arsenal - Lee Dixon đã không giấu được sự thất vọng của mình vì tin rằng nếu Oezil sở hữu những gì mà Alli đang có, thì mọi chuyện có lẽ đã thay đổi hoàn toàn.

Cụ thể ông Dixon đã nhận định: "Alli luôn xuất phát trong đội hình chính của Tottenham, và chắc chắn phải có nguyên nhân gì đó. Sự thật là kể từ khi cập bến Tottenham, cậu ấy đã may mắn được lựa chọn là hạt nhân của đội bóng xung quanh mình. Điều đó đã giúp cho tài năng của cậu ấy được những động lực phát triển đến mức tối đa."


"Nếu Oezil có cho mình được một nửa những gì mà Alli đang có, đó sẽ là điều rất tuyệt vời. Tôi tin Oezil sẽ chơi thăng hoa hơn gấp 10 lần so với những gì cậu ấy đang thể hiện."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét