Sao trẻ Leverkusen không góp mặt đại chiến Atletico Madrid vì... bận học

Đêm nay, Bayer Leverkusen sẽ đến làm khách tạ sân của Atletico Madrid mà không có sự hiện diện của sao trẻ Kai Havertz vì lí do oái ăm.
·         xem bong truc tiep hom nay
·         tin chuyen nhuong bong da anh

Kai Havertz năm nay mới 17 tuổi, thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ. Anh đã trở thành cầu thủ ít tuổi nhất của Leverkusen thi đấu ở Bundesliga khi có màn khoác áo CLB trong trận đấu với Werder Bremen hồi tháng 10 năm ngoái.

 Kai Havertz bỏ Champions League vì thi cử.

Kai Havertz có trận trình làng Champions League trong thất bại 2-4 của Leverkusen trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vừa qua. Và đêm nay, ở trận lượt về, Kai không thể ra sân thi đấu vì phải ưu tiên cho việc học ở trường. Thay vì cùng toàn đội đến Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận quyết tử tại Vicente Calderon, Kai sẽ ở lại Đức để hoàn thành khóa học. Phía Leverkusen thì xác nhận sao trẻ của mình 'có những kì thi không thể bỏ qua ở trường'.

Ngoài Kai Havertz, Leverkusen còn không có góp mặt phục vụ của nhiều dương mặt quen thuộc như Omer Toprak, Jonathan Tah, Stefan Kiessling, Lars Bender, Benjamin Henrichs. Như vậy, rõ ràng cơ hội để đại diện của nước Đức ngược dòng trước Atletico là gần như không thể.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét