lúc Conte kể nhiều.... như Mourinho

Antonio Conte hẳn nhiên là chẳng ham thích gì trước những lời khiêu khích liên tiếp từ Jose Mourinho. Nhưng ông vẫn phải đề cập, vì đây là nước Anh.
Chỉ 1 ngày trước trận gặp Manchester United ở tứ kết FA Cup, huấn luyện viên trưởng Chelsea Antonio Conte tiếp tục phản chưng người đồng nghiệp Jose Mourinho. "Tôi phải đề cập có bạn một điều, không chỉ ở Chelsea, mà trong suốt sự nghiệp của mình, tôi chưa, chưa bao giờ huấn luyện những đội bóng của mình chơi phản công," Conte khẳng định.

1 ngày trước, Jose Mourinho lên báo, kể đại ý Chelsea mùa này đã đưa lối chơi phòng ngự-phản công lên tầm nghệ thuật. "Mùa giải năm nay mang vẻ như là mùa giải thăng hoa của lối chơi phòng vệ - phản công," Mourinho kể. Đây ko phải lần đầu tập huấn viên người người thương Đào Nha kể về lối chơi của đối thủ. Jose Mourinho, người vẫn thường được biết đến có lối chơi đặt sự an toàn lên trên hết, giờ lại đi mai mỉa người kế nhiệm mình tại Chelsea về lối chơi phòng ngự.
Hết nói về lối chơi của Chelsea, Mourinho chuyển sang kể về Conte. Tháng 10 năm 2016, trong cuộc đấu thuộc trác việt Anh giữa Manchester United và Chelsea tại Stamford Bridge - cuộc đấu mà Chelsea đè bẹp Man Utd 4-0, Mourinho biểu thị thái độ ra mặt, lúc Conte ăn mừng quá khích trước mặt ông. "Ẳn mừng khi đang dẫn trước 1-0 thì được, nhưng khi tỷ số là 4-0 thì chậm triển khai là sự sỉ nhục" - Mourinho kể. "Conte nên cân kể việc quán quân siêu đẳng Anh vì với thể bị sa thải" - cũng lời Người đặc biệt.
Nhưng Conte thì hơi bình tĩnh. Dù người ta có thể thấy ông đang kể.. hơi nhiều chỉ cần khoảng qua. "Tôi ko nghĩ các trận đấu võ mồm sẽ giúp đội bóng chiến thắng," Conte xa xôi (cũng chỉ mới vài ngày trước) lúc được hỏi về những lời phát biểu mà Mourinho nhắm vào ông. "Tôi chỉ tập kết vào trận đấu, vào cầu thủ và giúp toàn đội tiến bộ, hơn là để ý tới những cuộc khẩu chiến. các cuộc khẩu chiến sẽ ko mang đến thắng lợi. Nó ko mang tác dụng gì."
giả dụ Nhìn vào những Thống kê Báo cáo, Mourinho sẽ thấy Chelsea đang là đội bóng có hàng phòng thủ rẻ nhất siêu hạng Anh. với chỉ 20 bàn thua sau 27 trận, khoảng bí quyết 10 điểm sở hữu Tottenham Hotspur khiến chức quán quân số đông đã nằm trong túi họ. Nhưng hàng công của The Blues cũng đã ghi đến 57 bàn thắng, hơn Manchester United đến 18 bàn. Mourinho đang thật sự muốn gì, trong khi tiêu chí của Man Utd và Chelsea là khác xa nhau?Đến trong khoảng Italia, Conte thừa hiểu bắt mắt của Mourinho, và các cuộc khẩu chiếu mà nhiều HLV xứ sở mỳ ống từng tạo ra. "Tôi nghĩ chơi phòng vệ - phản công chỉ là một tuyển lựa, không phải lối chơi. nếu bạn mang các cầu thủ mang khả năng chơi phản công tốt, bạn không cần phải tập tành. Tôi chưa bao giờ tập luyện hay chủ đích khiến cho điều chậm triển khai.
Antonio Conte cố nhiên là chẳng ham thích gì trước các lời khiêu khích liên tiếp trong khoảng Jose Mourinho. Nhưng ông vẫn phải kể, vì đây là nước Anh. Nơi có những dòng mồm tọc mạch và đàm tiếu nhất thế giới. những lời nói một phương pháp tĩnh tâm của Conte không khó để lý giải. Chelsea và ông đang ở vị vậy mà họ sở hữu thể nhắc bất cứ điều gì. Kẻ mạnh chưa chắc đã thắng, nhưng kẻ thắng chắc chắn là kẻ mạnh.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại trực tiếp quần vợt hôm nay và biết được lich thi dau tenis hom nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, quần vợt thế giới 2017, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét