Neymar mới là “vua” ở Nou Camp

Sau trận thắng rồ dại 6-1 trước PSG ở Champions League, HLV Raymond Domenech nhận xét, Lionel Messi không còn là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Barca như 3-4 năm trước.
Dù ko trực tiếp chỉ ra chiếc tên số 1 nhưng ai cũng biết, cựu HLV trưởng tuyển Pháp đang đề cập đến Neymar. trung phong Brasil lập một cú lưu ban, kiến tạo một bàn thắng ở những phút cuối trận giúp Barca tạo nên 1 trong các thắng lợi vĩ đại nhất lịch sử Champions League. Bỏ qua nhân tố trọng tài, rõ ràng anh tài và đẳng cấp của Neymar đã được biểu đạt đúng lúc.
ai chậm triển khai với thể ko tán đồng mang quan điểm của HLV Raymond Domenech, nhưng giả dụ Nhìn vào màn trình diễn bế tắc mà Barca thể hiện trong trận gặp Deportivo tại La Liga cuối tuần trước, họ sẽ nghĩ lại. Thiếu Neymar trên hàng công, một Barca bùng nổ phát triển thành vô hại. Messi vẫn ra sân nhưng những năm tháng cày ải liên tiếp đã khiến M10 mệt mỏi, tín hiệu rõ nhất là chân sút người Argentina thường đi bộ trên sân. ko Neymar, Messi mờ nhạt, Luis Suarez mất nguồn tiếp bóng và sở hữu phần lạc nhịp.

rẻ, đã tới lúc, Messi bằng lòng nhịn nhường lại vai trò thủ lĩnh trên hàng công cho Neymar? Cuộc chuyển giao quyền lực này trước sau cũng sẽ phải tới nhưng nếu như không rút ngắn thời kì, Barca sẽ chịu thiệt thòi. Sau 4 năm chinh chiến tại Nou Camp, Neymar đã chứng minh mình xứng đáng là người kế thừa Messi, tiếp tục đẩy con tàu Barca tới bờ bến danh vọng. Chỉ mang điều, tầm tác động quá to của M10 trong phòng thay đồ làm cho BLĐ Los Blaugrana dù muốn cũng chưa thể “phế truất” siêu sao người Argentina.
Điều này kiên cố làm cho HLV Luis Enrique cảm thấy khó xử trong quãng thời kì còn lại của mùa giải. Messi đơn thuần là chẳng thể đụng tới nhưng sự có mặt của anh trên sân chưa đủ để đảm bảo thắng lợi cho Barca. Trận thua trước Deportivo rạng sáng thứ hai vừa mới đây là ví dụ tiêu biểu nhất. Trong tình cảnh người nào cũng nghĩ Barca sẽ nghiền nát đối thủ, Messi cộng đồng đội lại vấp ngã và để Real vượt lên trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Danh thủ người Argentina vẫn xuất sắc nhưng anh ko còn đủ sức bật để gánh gồng Barca trong những thời khắc cạnh tranh.

Trước Deportivo, ví như M10 ghi bàn, thày trò HLV Enrique đã không hề ê chề rời sân Riazor. Trong trận thua PSG 0-4, Messi là cầu thủ bị chấm điểm phải chăng nhất. Trước Bilbao, Messi làm bàn nhưng Barca vẫn phải nhận thất bại 1-2. Rõ ràng đang tồn tại một thực tại rất đáng suy ngẫm, trong khoảng đầu năm 2017, lúc Messi ghi bàn, Barca vẫn mang thể thua nhưng khi Neymar nổ súng, Barca toàn thắng. Thế mới kể, thời điểm này, không hề Messi, Neymar mới là “vua” ở Nou Camp.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xếp hạng tennis và biết được bảng xếp hạng tennis nữ hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bảng xếp hạng tennis nam hôm nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét