Monaco đích thực là "hung thần" của các đội bóng Anh

HLV Leonardo Jardim tỏ ra hả hê sau thắng lợi quan trọng trước Manchester City, qua chậm tiến độ giúp Monaco thẳng tiến vào Tứ kết 1 bí quyết thuyết phục.
Monaco đã duy trì được thành tích khôn xiết ấn tượng trước những đại diện đến trong khoảng siêu việt Anh sau màn đả bại Man City tại Stade Louis II. Thống kê cho thấy, đây là lần thứ 3 Monaco "gieo sầu" cho những đội bóng Anh.


Cụ thể, đội bóng xứ Công quốc đã đánh bại Arsenal tại vòng 16 đội 2 năm trước. Mùa này, Monaco cũng dòng Tottenham Hotspur khi cả hai đụng độ nhau tại bảng E. Ở cả 2 lượt trận, Monaco đều giành chiến thắng 2-1.
Sau trận chiến, HLV Jardim san sẻ với giới truyền thông: "Tôi thường mơ về những đêm như thế này. Việc chơi bóng mang những đội đến từ Anh vô cùng thích hợp mang Monaco. Chúng tôi đã dòng đội đứng trong top 3 tại trác việt Anh, đây là điều cho thấy chất lượng của bóng đá Pháp.
Chúng tôi đã mang hiệp 1 lý tưởng, City không thể chơi bóng theo ý họ. Mọi người đều hạnh phúc. Chúng tôi thắng trận và xứng đáng tiến vào vòng sau."

Mùa này, Monaco sở hữu phong thái rất cao. Ngoài việc tiến sâu tại Champions League, thầy trò Jardim cũng đang dẫn đầu tại Ligue 1 sở hữu 3 điểm nhiều hơn đại gia PSG. Monaco cũng là đội bóng với hàng công rẻ nhất châu Âu tính tới lúc này (84 bàn).

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại Bảng xếp hạng tennis nữ và nam mới nhất và biết được các tay vợt tennis hàng đầu thế giới, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét