Chelsea nhắm 'bom tấn', Real chia tay 3 rường cột

Chelsea sẵn sàng chi đậm 75 triệu bảng đưa Lukaku trở về Stamford Bridge, ba loại tên chuẩn bị chia tay Real Madrid là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 16/3.
Mirror mách nhỏ Chelsea chuẩn bị đi theo các con phố của Manchester United khi cắn răng chi tiền tấn để đưa Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge.
Bản hiệp đồng giữa tiền đạo người Bỉ và Everton còn thời hạn hai năm, ngoài ra theo giới thạo tin ở Anh, Lukaku đã khước từ yêu cầu gia hạn giao kèo trong khoảng phía The Toffees. có động thái này của "người cũ", Chelsea sẽ tái phát động thương vụ họ từng vồ hụt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tại Premier League mùa này, Lukaku đang cộng Harry Kane dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 19 bàn.
Ngoài Chelsea, bốn ông lớn khác là Real Madrid, Manchester United, Juventus và Paris Saint Germain đều đang theo dõi sát sao thương vụ này. Theo Mirror, mức giá Everton đưa ra rơi vào khoảng 75 triệu bảng, đa dạng hơn 50 triệu bảng lúc đội chủ sân Goodison Park tậu chân sút người Bỉ từ chính Chelsea.
Liverpool "săn hàng" La Liga
Tiền vệ đang chơi cho Las Palmas, Roque Mesa được Liverpool nhắm tới để thay thế cho Emre Can là thông tin Marca đăng chuyên chở.
Cầu thủ 27 tuổi được giới chuyên môn thẩm định là một trong các chuyên gia thu hồi bóng bậc nhất tại La Liga mùa này. phong thái hoàn hảo của tiền vệ xứ Canarian làm đào tạo viên Julen Lopetegui cân nói việc điền tên anh vào danh sách triệu tập đội tuyển Tây Ban Nha sắp tới.

Ngoài The Kop, ba đội bóng khác là Everton, Tottenham và Bayern Munich đều tỏ ra hứng thú mang nhân kiệt của Roque Mesa. Trước chậm triển khai, Sevilla từng đưa ra lời yêu cầu 8 triệu euro nhưng đã bị ban lãnh đạo Las Palmas thẳng cánh chối từ.

Tiền vệ 27 tuổi với mức phí giải phóng giao kèo lên tới 30 triệu euro. ngoài ra theo giới thành thục tin Tây Ban Nha, Las Palmas sẵn sàng ngồi vào bàn thương lượng sở hữu bất kỳ đội bóng nào chồng đủ 10 triệu euro.

Real chia tay ba rường cột
OK Diario khẳng định Alvaro Morata, Isco và James Rodriguez sẽ nhất tề rời Real Madrid vào hè này sau khi không được huấn luyện viên Zinedine Zidane trọng dụng.
Trở về Bernabeu để lật đổ đế chế BBC nhưng Morata có lẽ sẽ phải "xách va li lên và đi" thêm 1 lần nữa. Tại La Liga mùa này, trung phong người Tây Ban Nha ra sân 18 lần nhưng trong ngừng thi côngĐây chỉ mang 2 lần anh được chơi trọn vẹn 90 phút.
Về phần bộ đôi Isco và James Rodriguez, 2 cầu thủ này cũng không chiếm được lòng tin của Zidane lúc ông thầy người Pháp ưa chuộng tiêu dùng Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric hỗ trợ phía sau tam tấu BBC hơn.
Barcelona gây sốc mang Matic
Theo Express, nếu như tậu hụt Marco Verratti, Barcelona sẽ chuyển hướng sang tiền vệ thuộc biên chế Chelsea, Nemanja Matic.
Trong bối cảnh Andres Iniesta đang ở bên kia khung dốc sự nghiệp còn Busquets cũng ko giữ được tư thế đỉnh cao như vài năm trở lại đây, ban lãnh đạo Blaugrana cần sớm sắm ra một sự thay thế xứng đáng.
cùng mang N'Golo Kante, tiền vệ người Serbia đang tạo ra một chốt chặn bất khả bại trận nơi trung tuyến của The Blues. Nguồn thể lực vô cùng tận các cú sút xa trái phá của Matic sẽ nâng cao cường chất thép cho hàng tiền vệ khá mỏng cơm của đội bóng xứ Catalan.

Arsenal đeo đuổi người cũ của Manchester City
Tiền vệ phòng ngự Florian Lejeune chuẩn bị cập bến Arsenal là thông báo được tờ Express bật mí. Nguồn tin của tờ báo này cho biết ban lãnh đạo Pháo thủ sẵn sàng kích hoạt điều khoản phóng thích hợp đồng để nhanh chóng đưa tiền vệ 25 tuổi về Emirates.
Lejeune gia nhập Eibar trong khoảng Manchester City năm 2015 và với thể trở lại Anh 1 lần nữa dưới màu áo Arsenal ví như Wenger đồng ý trả 10 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis thế giới
và biết được lich thi tennis hom nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, Bảng xếp hạng quần vợt nữ, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét