Mặc áo mới, Tam Sư nhận vô vàn ý kiến trái chiều

Dường như trang phục áo đấu mới của tuyển Anh đã không nhận được quá nhiều sự đồng tình từ NHM.
·         tin tuc bong da 24h
·         những bàn thắng đẹp

Cách đây vài ngày, tuyển Anh đã chính thức cho ra mắt mẫu trang phục thi đấu mới được thiết kế bởi hãng Nike hàng đầu thế dưới. Về tổng thể, mẫu trang phục mới của Tam Sư có thiết kế hạn chế những chi tiết màu mè với màu xanh navy làm chủ đạo.



Mẫu trang phục vừa ra mắt này cũng đã chính thức được tuyển Anh lần đầu sử dụng trong trận đấu chuẩn bị trước thềm với Đức tại Signal Iduna Park tổ chức vào rạng sáng nay. Tuy nhiên cũng vì mẫu trang phục này, Tam Sư đang phải hứng chịu phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ NHM.


Cụ thể với màu xanh navy chủ đạo, mẫu trang phục của Tam Sư lần này bị nhiều người không nhận ra và tưởng là mẫu trang phục của Scotland. Trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,... những giờ qua, đã liên tục ghi nhận rất nhiều dòng bình luận có nội dung như "Tuyển Anh đang thi đấu trong mẫu trang phục của Scotland. Đúng là thật xấu hổ"; "Đức thi đấu với mẫu trang phục truyền thống là Trắng-Đen. Anh thì thi đấu với màu Xanh Navy truyền thống của Scotland"....
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét