Huyền thoại chỉ trích thẳng mặt 3 sao Arsenal

Theo lời thủ thành huyền thoại Jens Lehmann, bộ ba Alexis Sanchez - Mesut Oezil và Shkodran Mustafi đã làm người ái mộ Arsenal thất vẳng.
Theo lời thủ thành người Đức, Sanchez mãi không thể nào trở nên cầu thủ lớn giả dụ cứ tiếp tục hờn dỗi như trẻ con suốt thời kì qua. trung phong người Chile đã đóng góp tới 22 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa giải này. không những thế cách đây không lâu Pháo thủ trải qua chuỗi thành tích tệ hại, 1 phần vì thái độ của Sanchez.
Chứng kiến màn trình diễn bết bát của đội nhà, thủ thành Jens Lehmann đã lên tiếng chỉ trích nỗ lực của những ngôi sao trong đội như Sanchez, Oezil hay Mustafi. Cựu danh thủ này cho biết: "Họ kể rằng Sanchez là một cầu thủ lớn, tuy nhiên ví như cậu ấy cứ tiếp diễn hờn dỗi như thế, thật khó để vươn tầm bản thân. Bạn phải là một cầu thủ mạnh mẽ về tinh thần, ko chỉ đơn giản là rê bóng giỏi.


tuy nhiên, vẫn mang các nghi vấn liên quan đến Oezil. Cậu ấy mang thể đóng góp được gì cho đội trong quãng thời kì khó khăn? cộng có ngừng thi côngĐây, không phải lỗi của Mustafi lúc người ta bỏ ra 35 triệu bảng vì cậu ấy. giả dụ ai chi số tiền chậm tiến độ ra để với tôi, vào ngày tiếp theo tôi cũng chưa thể hơi hơn được. Cậu đấy đã cống hiến hết mình, tuy nhiên lúc đội bóng để thủng lưới đến 5 bàn, cậu ấy phải tự hỏi mình rằng liệu đã chơi đủ tốt."
Nội tình Arsenal đang rối bời không chỉ ở các cầu thủ mà băng ghế đào tạo. mai sau HLV Arsene Wenger cũng được đưa ra mổ xẻ suốt thời gian qua sau chuỗi thành tích bết bát.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét