HLV Mourinho cho Rojo ăn chuối ngay trên sân

Ở trận Man United đánh bại Rostov sở hữu tỷ số tối thiểu vào đêm qua, HLV Jose Mourinho của Quỷ đỏ đã làm cho rộng rãi người mắt tròn mắt dẹt khi cho hậu vệ Marcos Rojo ăn chuối ngay trên sân.
Sự việc hí hước nhắc trên diễn ra lúc trận đấu giữa M.U và Rostov còn khoàng 20 phút nữa là chấm dứt. Nhận thấy Rojo tỏ ra mệt mỏi, HLV Mourinho đã đưa cho Ashley Young 1 quả chuối để cầu thủ này chuyển "đồ ăn nhanh" cho Rojo. Trước sự chứng kiến của nhiều người, Rojo ko ngại ngần ăn luôn món quà được gửi đến từ ông thầy người người tình Đào Nha.


Trong cuộc họp báo sau trận, chính HLV Mourinho cũng thừa nhận ông thấy Rojo gặp rắc rối nên phải tiếp tế thực phẩm để cầu thủ này ko bị kiệt lực trên sân. tuy nhiên, "Người đặc biệt" còn khẳng định M.U đang bị tổn hao quá nhiều năng lượng vì lịch thi đấu bất hợp lý.
Tuy HLV Mourinho đưa ra giải thích khá rõ ràng, nhưng việc Rojo ăn chuối khi đang thi đấu trên sân vẫn trở nên chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng thị trấn hội. Dưới đây là một số ý kiến đáng chú ý.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét