Đội hình điển hình Champions League: sạch bong ngoại hạng Anh!

Vòng 1/8 Champions League chứng kiến hai đội bóng Arsenal, Man City bại trận thảm hại, khiến siêu hạng Anh không có bất cứ đại diện nào trong đội hình tiêu biểu. trong khi Đó, La Liga vẫn duy trì được 3 bộ mặt.

Trước lúc bước vào vòng tứ kết Champions League, ngoại hạng Anh chỉ còn lại độc nhất vô nhị nhà đương kim quán quân Leicester City, sau khi “bầy cáo” vượt qua đội bóng khó chơi Sevilla. ngoài ra, chiến tích của Leicester ko được tờ Goal giám định cao bằng những trận thắng của Barcelona, Dortmund hay Bayern Munich.

Chính vì vậy các cầu thủ Leicester cũng chẳng thể chen chân vào đội hình tuyệt vời nhất do tờ báo này bình chọn. trái lại Juventus với tới 3 bộ mặt và đều xuất hiện ở hàng phòng ngự.

Barcelona và Dortmund mỗi đội đóng góp 2 cầu thủ. Bayern Munich, Monaco, Atl.Madrid, Real Madrid chỉ khiêm tốn với 1 đại diện.

Dưới đây là đội hình hoàn hảo nhất vòng 1/8 Champions League (4-2-3-1)
Jan Oblak là người mang đa dạng pha cứu thua nhất trong các thủ môn dự vòng 1/8 Champions League. Ở trận tái đấu mang Leverkusen rạng sáng nay (16/3), Oblak đã mang hàng loạt pha cứu thua mười mươi, làm mọi cố gắng của đội bóng Đức đều trở nên bất nghĩa. tin báo Tây Ban Nha không ngần ngại ngợi ca Oblak là một trong các thủ thành xuất sắc nhất toàn cầu hiện tại.
Hậu vệ
Dani Alves (Juventus)
Theo Thống kê của doanh nghiệp dữ liệu Opta, cầu thủ kỳ cựu người Brazil này luôn mang mặt ở các điểm nóng để ngăn chặn bước tiến của cầu thủ Porto, góp công ko nhỏ vào chiến thắng rút cuộc 3-0 của Juventus.
Leonardo Bonucci (Juventus)
“Siêu sao” phòng thủ của Juventus một lần nữa cho thấy tại sao anh luôn là mục tiêu theo đuổi của phổ thông đội bóng to. với sự góp mặt của Bonucci và Andrea Barzagli, đại diện của giải Serie A ko để thủng lưới bàn nào tại vòng 1/8 Champions League.
Sergio Ramos (Real Madrid)
ko chỉ hoàn hảo trong phòng ngự, Ramos càng ngày càng cải thiện khả năng ghi bàn của mình. Ở cuộc đấu có Napoli, cầu thủ người Tây Ban Nha này lại một lần nữa tỏa sáng sở hữu cú lưu ban bàn thắng, tạo đà để “kền kền trắng” hạ gục đại diện của Serie A.

Đáng chú ý đây đã là bàn thắng thứ 10 của Ramos tại Champions League, phần nhiều các bàn thắng của Ramos đều được ghi bằng đầu.
Alex Sandro (Juventus)
Hậu vệ này đã tạo ra 6 cơ hội cho những đồng đội ở 2 cuộc chiến có Porto tại vòng 1/8 Champions League, đa dạng hơn bất cứ cầu thủ nào khác khi đối đầu với đội bóng ý trung nhân Đào Nha.
Tiền vệ
Arturo Vidal (Bayern Munich)
Thi đấu vượt trội ở tuyến giữa của Bayern Munich, Vidal không chỉ khiến cho phải chăng vai trò đánh chặn, điều tiết cuộc chiến mà còn đóng góp hai bàn thắng trong trận đấu có Arsenal, góp công làm cho nên tỉ số thắng 10-2 sau 2 lượt trận.
với cú đúp bàn thắng vào lưới “The Gunners”, Vidal đã vượt qua chính Alexis Sanchez của Arsenal để trở thành cầu thủ Chile ghi được phổ thông bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League.
Fabinho (Monaco)
tương tự như Vidal, vai trò của Fabinho tại Monaco rất quan yếu. Cầu thủ này đích thân ghi một bàn và với hai pha kiến tạo cho đồng đội lập công, giúp đội bóng của giải League một lật ngược thế cờ trước Man City.

Christian Pulisic (Borussia Dortmund)
Ở vị trí tiền vệ cánh phải, Pulisic thi đấu rất vượt trội. Anh đóng góp một bàn để đưa Dortmund vượt qua Benfica với tổng tỉ số 4-1 sau hai lượt trận.

Lionel Messi (Barcelona)
như thường lệ Messi vẫn là nguồn cảm hứng vô tận cho lối chơi của Barcelona. Cầu thủ người Argentina đã ghi 1 bàn từ chấm 11m, giúp đội bóng xứ Catalan ngược cái không tưởng đánh bại Paris St German với tỉ số 6-1 dù đã để thua 0-4 ở trận lượt đi.
Đây cũng là bàn thắng thứ 37 của Lionel Messi tại trường đấu Champions League. hiện nay chỉ với kình địch C.Ronaldo mang thành tích phải chăng hơn “sóc nhỏ” có 44 bàn thắng.

Neymar (Barcelona)
Trong ngày Messi ko thực sự chói sáng, Neymar đã trở thành người đóng thế xuất sắc. Cầu thủ người Brazil lập một cú lưu ban bàn thắng, trong ngừng thi côngĐây với pha sút phạt tuyệt đẹp vào lưới của Paris St German. ngoài ra, Neymar còn mang 8 pha kiến tạo cho đồng đội lập công ở Champions League mùa này.

trung phong
Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund)
“Ngôi sao” của Dortmund một lần nữa cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ của mình. Sau khi để thua Benfica 0-1 ở trận lượt đi, đại diện của Bundesliga đã chơi như lên đồng ở lần tái đấu, ghi liên tiếp 4 bàn thắng, trong chậm tiến độ có cú hattrick của Pierre-Emerick Aubameyang.
mang màn siêu trình diễn này, Pierre-Emerick Aubameyang đã trở nên cầu thủ châu Phi trước tiên lập được hattrick ở vòng đấu cái trực tiếp Champions League.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét