Siêu đội hình tin đồn 700 triệu bảng quán quân nhân gian

Mùa hè này, MU cần khoảng 700 triệu bảng để đưa phần đông những chỉ tiêu quan yếu nhất về Old Trafford. khi ngừng thi côngĐây, HLV Mourinho sẽ mang đội hình siêu tấn công với sức mạnh vô địch.

MU luôn là đội bóng tạo ra sức hút gớm ghê nhất trên thị phần chuyển nhượng. Ngay cả khi thời điểm phiên chợ còn chưa mở cửa rất xa, các thông báo HLV Mourinho quan tâm hay đưa ngôi sao nào vào tầm ngắm cũng phát triển thành đề tài rất hot đối có truyền thông Anh. Theo Báo cáo vừa qua, đội hình tin đồn gồm toàn những siêu sao mà MU nhắm đến sở hữu trị giá gần 700 triệu bảng.


mục tiêu trước nhất của MU là Antoine Griezmann. trị giá của tiền vệ người Pháp được ước tính tương đối tiện lợi khi Atletico chỉ buộc phải 86 triệu bảng phí phá tan vỡ hợp đồng. tương tự, chỉ cần thuyết phục được Griezmann cùng lúc bỏ ra số tiền nhắc trên, HLV Mourinho sẽ có miếng ghép chất lượng trên hàng công cho mùa giải đến.
2 dòng tên tiếp theo mà truyền thông đồn đoán MU để mắt tới thời gian cách đây không lâu là Neymar và Mbappe. không những thế để sở hữu được 2 ngôi sao tấn công đình đám này, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” phải phá két số tiền khổng lồ. Để khó khăn có Chelea, MU cần tối thiểu 200 triệu bảng để mang được Neymar. trong khi chậm triển khai, Monaco cũng vừa hét giá tài năng trẻ Mbappe của họ 130 triệu bảng.

vừa mới đây, Mourinho cũng đã lặn lội đến tận Croatia để thuyết phục Ivan Perisic. Ngay sau khi báo giới Anh san sẻ rầm rộ thông báo này, Inter tức khắc gây khó dễ và chỉ chịu ngồi vào bàn giao dịch ví như MU chịu trả 52 triệu bảng. Đồng hương của Perisic là Marcelo Brozovic cũng được cho lọt vào tầm ngắm của Mourinho. giá thành của tiền vệ 24 tuổi vào khoảng 43 triệu bảng theo Gazzetta dello Sport.

Ở hàng tiền vệ, MU còn để mắt đến hai ngôi sao nữa. James Rodriguez luôn được “Quỷ đỏ” theo sát từ mùa hè năm ngoái. Phía Real Madrid không nhất thiết giữ chân ngôi sao người Colombia nhưng cũng ko bán mang giá thấp hơn 60 triệu bảng. khuân mặt còn lại Franck Kessie. Tiền vệ trụ người Bờ Biển Ngà được Eric Bailly tiến cử cho Mourinho. Giá của hào kiệt trẻ 20 tuổi này vào khoảng 30 triệu bảng.


Mourinho cũng cần phải bổ sung hàng phòng thủ. Trước khả năng ra đi của De Gea, chiến lược gia người người thương Đào Nha muốn Gianluigi Donnarumma thế chỗ. mang thời khắc ban lãnh đạo Milan từng quát giá “tiểu Buffon” lên tới 170 triệu euro (148 triệu bảng) song tình hình thực tại, đội bóng Serie A sẽ nhả người lúc nhận về 40 triệu bảng. Ở vị trí trung vệ, Victor Lindelof rộng rãi khả năng sẽ cập bến Old Trafford sau khi lỡ hứa hẹn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mới đây. dự kiến, giá của cầu thủ Benfica vào khoảng 42 triệu bảng.
mang những tin đồn chuyển nhượng siêu khủng như vậy, vừa qua tờ 101 Greatgoals đã bố trí đội hình thi đấu của MU trong mùa giải đến mang 4 trung phong, 3 hộ công, 2 tiền vệ trọng điểm và chỉ sở hữu một hậu vệ mà thôi.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét