Mục tiêu số 1 của Man Utd bất bình vì không có tên trong tuyển Bỉ

Tiền vệ Radja Nainggolan đã cảm thấy rất buồn bã khi không có tên trong danh sách góp mặt của tuyển Bỉ đợt này.
·         tin bong da viet nam moi nhat
·         xem da bong truc tiep hom nay

Vào ngày 26 và 28/03 tới đây, Bỉ sẽ lần lượt có trận chạm trán với Hy Lạp trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 và trận đấu chuyển bị trước thềm cùng tuyển Nga. Danh sách triệu tập của tuyển Bỉ để chuẩn bị cho các trận đấu này cũng đã được HLV Roberto Martinez chính thức đưa ra, và ngạc nhiên đáng chú ý là trong đó hoàn toàn không có tên của Radja Nainggolan.


Cần biết rằng trong mùa giải hiện tại, phong độ của Radja Nainggolan trong màu áo của AS Roma đang là vô cùng thăng hoa. Không chỉ giúp Bầy Sói làm chủ hoàn toàn khu vực giữa sân, tiền vệ 28 tuổi này còn tự mình nổ súng tới 9 lần, cũng như thực hiện 3 đường kiến tạo khác tại Serie A.

Phong độ thăng hoa đó đã khiến cho Radja Nainggolan nhận được rất nhiều sự chú ý từ các đội bóng tại Anh như Chelsea và Man Utd. Trả lời trước báo giới về việc không có tên trong danh sách đội tuyển lần này do thói quen hút thuốc, Nainggolan đã cho biết:


"Tôi rất buồn bã, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy hổ thẹn vì thói quen không hay của mình. Tôi biết rằng đáng ra tôi cần phải trở thành tấm gương cho nhiều người, nhưng tôi cũng chỉ là một cầu thủ. HLV có lý do để không điền tên tôi vào danh sách, nhưng tôi vẫn sẽ luôn chờ đợi thời cơ của mình."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét