Mourinho dụ dỗ Oezil & Chamberlain về M.U

HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch tuyển mộ bộ đôi Mesut Oezil và Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal trong kỳ CN mùa Hè tới đây.
HLV Jose Mourinho đang cố gắng gia nâng cao sức mạnh hàng tiền vệ cho Manchester United. Theo chậm triển khai, ông đã nhắm đến Mesut Oezil và Alex Oxlade-Chamberlain trong khi cả 2 chỉ còn hơn 15 tháng giao kèo mang Arsenal.
hiện giờ, BLĐ Arsenal chưa sở hữu động thái gì cho thấy họ sẽ gia hạn với Oxlade-Chamberlain. Năm nay đã 23 tuổi, Chamberlain đang có ý định rời sân Emirates để kiếm tìm thời cơ ra sân phổ thông hơn. Năm 2014, Mourinho từng muốn mang Chamberlain trong thương vụ gán Petr Cech sang Arsenal nhưng ko thành.


khi mà ngừng thi côngĐây, Mesut Oezil và Arsenal vẫn chưa thể có tiếng chung trong việc đàm phán giao kèo mới. các cuộc chiến cách đây không lâu của Arsenal, Oezil liên tục vắng mặt vì bị ốm. Trước chậm tiến độ, anh cũng tỏ ra thi đấu tương đối nông cạn và phần đông hết động lực cống hiến.
Jose Mourinho từng sở hữu thời gian làm việc với Mesut Oezil khi ông dẫn dắt Real Madrid. Chính do đó, chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha tự tin có thể lôi kéo Oezil thành công. Trong đội hình Manchester United, Mourinho cũng chưa thể tìm ra cầu thủ nào đóng vai trò kiến tạo sắc bén như Oezil.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét