HLV Mourinho nhớ tiếc đứt ruột đứt gan khi MU bán Di Maria, Chicharito

HLV người nhân tình Đào Nha cảm thấy khó hiểu và tiếc đứt ruột đứt gan lúc Man Utd bán tuấn kiệt Di Maria cho Paris St German, đồng thời đầy ải Chicharito đến Leverkusen.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn vừa mới đây, HLV Mourinho xa xăm chỉ trích chính sách chuyển nhượng kém cỏi của người tiền nhiệm Van Gaal, sau khi ông thày người Hà Lan đẩy đi một loạt ngôi sao của “quỷ đỏ” như Di Maria, Chicharito, Welbeck….
“Khi lần đầu tiếp xúc có Man Utd, tôi cảm thấy thực thụ ko vui. Đội bóng đã bán đi các cầu thủ mà giả dụ tôi là HLV sẽ ko bao giờ khiến cho như vậy như là trường hợp của Di Maria, Chicharito, Welbeck. Ở chiều trái lại, Man Utd lại bỏ tiền ra tìm một số cầu thủ mà tôi chẳng bao giờ đoái hoài tới”, ông Mourinho giải đáp kênh thể thao BBC.

liên quan tới bản hiệp đồng đắt giá của Man Utd – Pogba, ông Mourinho vẫn giữ quan điểm bảo vệ cậu học sinh. “Không dễ cho Pogba với thể hòa nhập nhanh mang Man Utd vì siêu việt Anh quá khác biệt so sở hữu giải Serie A. Tôi chẳng hề thất vọng điều gì về Pogba. Cậu ấy là cầu thủ cá tính, chuyên nghiệp và biết phải làm gì để cải thiện phong độ của mình”.

Về trường hợp của Ibrahomovic, “người đặc biệt” cho biết ông rất hiểu tính bí quyết, con người cũng như tham vẳng của cầu thủ đã 35 tuổi này.
“Mọi người hỏi tôi liệu Ibrahimovic sở hữu thành công khi thi đấu tại siêu việt Anh hay không? sự thực là Ibrahimovic đang làm quá rẻ công việc của mình (ghi 26 bàn thắng trong mùa đầu tiên tại Man Utd). Tôi ko kinh ngạc về điều này vì Ibrahimovic luôn thành công ở bất cứ nơi đâu”.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại lich thi dau tennis hom nay theo gio viet nam và biết được bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nam nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét