U20 Pháp - Thách thức găng go với U20 Việt Nam

Đến từ nền bóng đá đẳng cấp thế giới, U20 Pháp sẽ là một thử thách thực sự với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại đấu trường World Cup 2017.
·         chuyển nhượng cầu thủ
·         tin tuc bong da anh

Với sức mạnh cùng thực lực vượt trội, U20 Pháp được đánh giá sẽ nhẹ nhàng có được 1 tấm vé đi tiếp ở bảng E. Họ là nhà vô địch của giải U20 World Cup 2013 tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ. Còn nhớ, màn trình diễn ấn tượng của Paul Pogba tại giải đấu năm đó đã nâng tầm cầu thủ này nên một tầm cao mới.

Nhìn về quá khứ, Pháp có 5 lần tranh tài giải đấu cấp độ thế giới lứa tuổi U20. Ở vòng chung kết U19 châu Âu năm ngoái, thầy trò Ludovic Batelli dễ dàng trở thành chủ nhân ngôi vị vô địch với phong độ chói sáng của bộ đôi tiền đạo Jean-Kevin Augustin và Kylian Mbappe.
 U20 Pháp sở hữu đội hình chất lượng, là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.


Kết quả ở vòng bảng cho thấy thực lực đáng gờm của U20 Pháp. Đội bóng này lần lượt hạ gục U19 Hà Lan với tỉ số 5-1, vượt qua U19 Bồ Đào Nha 3-1 ở bán kết, trước khi hủy diệt U19 Italia 4-0 ở trận chung kết. Tài năng trẻ của PSG, Augustin trở thành Vua phá lưới giải đấu với 6 pha lập công, cân bằng kỷ lục của Alvaro Morata (Tây Ban Nha 2011) và Davie Selke (Đức 2013).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét