Lionel Messi nhận án cấm thi đấu quốc tế 4 trận ngay trước giờ ra sân Bolivia

Tối 28/3, chỉ còn cách thức giờ Argentina thi đấu với Bolivia vỏn vẹn 5 tiếng, FIFA công bố lệnh cấm siêu sao Lionel Messi 4 trận do với hành vi buông lời lẽ thô tục mang trợ lý trọng tài trong trận Argentina gặp Chile rạng sáng 24/3.
Bản thông cáo được đăng trên trang web chính thức của FIFA ghi rõ: “Cầu thủ Lionel Messi bị cáo buộc vi phạm điều luật thứ 57 trong Quy định kỷ luật của FIFA (FDC) lúc với lời lẽ lỗ mãng một cách trực tiếp mang trợ lý trọng tài.”
“Với lỗi này, Lionel Messi sẽ bị cấm thi đấu 4 trận dấu chính thức và phạt 10.000 Franc Thụy Sỹ.”
“Trận đấu trước tiên vận dụng án phạt nhắc trên sẽ là trận đấu tiếp theo của vòng cái FIFA World Cup 2018 giữa Bolivia và Argentina sẽ được thi đấu vào bữa nay 28/3.”
“Các cuộc đấu bị phạt còn lại sẽ phân bổ tiếp vào các cuộc đấu vòng loại World Cup tiếp theo.”
Trong trận chiến mang Chile, Messi đã có lời lẽ thô lỗ với trọng tài biên Marcelo van Gasse. Hành động này được ghi lại rõ ràng trên sóng truyền hình.
mang án phạt đề cập trên, Argentina sẽ không mang sự chuyên dụng cho của cột trụ Messi trong các cuộc chiến làm cho khách tại Bolivia. Tiếp theo là sự vắng mặt của anh lần lượt là các trận Uruguay, Venezuela và Peru. Người ái mộ mất cơ hội chứng kiến lần gặp lại của cặp đôi Messi và Luis Suarez của Uruguay vào tháng 8. Messi chỉ sở hữu thể trở lại vào loạt trận chiến cuối của vòng dòng gặp Ecuador vào tháng 10.

Đây rõ ràng là một “thảm họa”đối mang Argentina lúc thi đấu vòng chiếc World Cup 2018 đầy hà khắc ở khu vực Nam Mỹ. Argentina hiện Đứng thứ 3 sau 13 trận đấu vòng dòng khu vực Nam Mỹ có 22 điểm. tuy vậy, vị trí này của Argentina luôn bị đe dọa bởi lẽ ngoại trừ Brazil ổn định ở vị trí dẫn đầu mang 30 điểm thì các đội bóng đứng sau đang bám rất sát. Cụ thể Colombia (21 điểm), Ecuador (20 điểm), Chile (20 điểm) xếp thứ 6 chỉ cách Argentina vỏn vẹn 2 điểm.

thông báo trong khoảng phía Liên đoàn bóng đá Argentina, họ sẽ làm đơn kháng án. Thư ký của đội tuyển quốc gia nước này, ông Jorge Miadosqui san sẻ có báo chí: “Chúng tôi đã rất bất ngờ khi án phạt được đưa ra. Chúng tôi rất phẫn nộ bởi chiếc bí quyết người ta đưa án phạt chỉ cách thức thời điểm thi đấu có vài giờ. Chúng tôi sẽ làm đơn kháng án. Chúng tôi tin là án phạt có thể phải chăng hơn mức hiện nay. Messi buồn, toàn bộ chúng tôi ở đây cũng buồn.”

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét