Đã đến lúc Oezil phải vì… Arsenal

vừa qua, khi vắng mặt Mesut Oezil , Arsene Wenger đã thử nghiệm lược đồ 3 tiền vệ trọng tâm và mang các tín hiệu hăng hái. Vậy khi ngôi sao người Đức chính thức trở lại, HLV của Arsenal sẽ phải khiến gì để lắp ráp cầu thủ con cưng một cách thức hợp lý nhất thay vì để anh tự do tự tại ở vai trò số 10 sau những kết quả bết bát từ công đoạn lượt về?
chẳng hề nói thì người nào cũng biết Wenger đã xác định xây dựng lối chơi xoay quanh co Oezil nhắc diễn ra từ sắm anh về mùa Hè năm 2013. Ông luôn để tiền vệ người Đức thả sức ở vai trò số 10 mà không hề lo nghĩ đa dạng tới công việc phòng ngự. Điều ngừng thi côngĐây kéo theo việc 2 tiền vệ còn lại của Arsenal luôn phải căng sức và dễ dàng bị bóp nghẹt bởi những đội bóng ngang tầm, chủ yếu chơi có 3 đứa ở giữa sân, Oezil thành ra cũng “mất hình” và phát triển thành thừa mứa.

Nhận thấy sự yếu thế cùng thêm việc Oezil ngồi ngoài vì bị ốm, Wenger đã thể nghiệm lược đồ 4-3-3 lúc khiến dày tuyến giữa có Oxlade-Chamberlain. Trước Liverpool, tuyến giữa 3 người của Arsenal đã chơi tương đối thấp trước khi nhận bàn thua trước tiên. đến trận lượt về gặp Bayern Munich, sự tích cực còn được biểu đạt rõ hơn khi Granit Xhaka, Aaron Ramsey và Chamberlain, hai cầu thủ với phổ biến năng lượng, đã gây ra không ít khó khăn cho đối thủ trong suốt hiệp một. dòng thẻ đỏ của Laurent Koscielny sở hữu thể ko đại diện cho thất bại rốt cuộc nhưng cũng kìm hãm đầy đủ dấu hiệu tươi mới chậm triển khai.
Mesut Oezil phải nhận phần lớn chỉ trích vì phong độ thấp kém thời gian qua. Sự sa sút của tiền người Đức là một trong các nguyên cớ làm cho Arsenal lao dốc. không những thế, mọi lầm lỗi không chỉ thuộc về Oezil

Vấn đề hiện tại là Oezil trở lại, Wenger chẳng thể để anh dự bị và cũng không thể đẩy anh ra biên bởi đá biên chẳng những phơi bày lỗ hỏng phòng thủ của Arsenal vì ngôi sao người Đức rất yếu khoản tương trợ mà còn làm cho hẹp ko gian thông minh của 1 cầu thủ cần khoảng trống như anh và khiến cho anh trở thành dễ đoán bắt hơn. Hơn nữa, việc tiêu dùng hàng tiền vệ xoàn, nơi mà sẽ mang 3 người chơi phía dưới Oezil cũng là ý tưởng khó lòng kích thích 1 HLV ngại đổi thay lớn như Wenger, nhất là trong công đoạn nhạy cảm bây giờ.

giải pháp hợp lý nhất là đề nghị Oezil chơi thấp hơn ở hàng tiền vệ. Mùa trước, khi Arsenal đánh bại Bayern Munich tại Emirates, Oezil đã rất vượt trội ở vị trí như vậy. Anh ko với sức mạnh nhưng những pha chuyền bóng và đi bóng xuyên qua vòng tròn giữa sân đã tạo ra vô khối mối nạt dọa cho đối phương. thỉnh thoảng, điều chậm triển khai còn giúp Alexis Sanchez được phép dâng cao hơn để pressing vì khoảng trống phía dưới đã mang Oezil bọc lót, khiến “Hùm xám” rất khó khai triển bóng trong khoảng hàng thủ.

Andres Iniesta phát triển thành một tiền vệ trọng tâm hàng đầu mà chẳng cần sức mạnh gớm ghê còn David Silva cũng đã bắt đầu chơi lùi hơn ở Man City trong mùa giải này. Đây không phải lúc để tiếp tục lối chơi xoay nói quanh Oezil nữa mà chính anh cần thích nghi để làm hệ thống quanh đó mình hiệu quả hơn.

sơ đồ 4-2-3-1 đã không còn tác dụng nữa, nó để lại quá phổ thông lỗ hổng và Oezil cần chút mới mẻ và cam chịu hơn để sống dậy tuyến giữa tại sân Emirates.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại link quan vot và biết được bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, tay vợt tennis số 1 việt nam, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét