bực tức vì ko thắng, Klopp đá xoáy Guardiola

ví như Pep Guardiola - HLV trưởng Manchester City tỏ ra tương đối ưng ý về trận hòa ngay trên sân nhà Etihad, thì Juergen Klopp lại bất mãn vì Liverpool không thể thắng.
"Tôi nghĩ chúng tôi đã với thể giành thắng lợi," Juergen Klopp giải đáp phỏng vấn báo chí sau trận chiến. "Họ (Manchester City) xứng đáng với bàn thắng, tất nhiên, nhưng tôi nghĩ chúng tôi mang thể ghi phổ quát bàn hơn."


Trong cuộc chiến tâm điểm ở vòng 29 siêu hạng Anh đêm qua, Liverpool và Manchester City đã hòa nhau 1-1. James Milner mở tỷ số cho Liverpool, để rồi sau chậm triển khai Sergio Aguero làm bàn gỡ hòa. ngoài ra đây cũng là trận chiến mà cả hai đội đã bỏ lỡ phần đông thời cơ mười mươi.
bên cạnh đó giả dụ Pep Guardiola - HLV trưởng Manchester City lại tỏ ra tương đối ưng ý về trận hòa ngay trên sân nhà Etihad, thì Juergen Klopp lại bất mãn vì Liverpool không thể thắng. Trong bài phát biểu sau trận đấu với Liverpool, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mô tả trận hòa với Liverpool là 1 trong những ngày 'hạnh phúc nhất đời' ông.
"Có lẽ bởi Pep Guardiola là người Tây Ban Nha chăng?" Klopp mai mỉa. "Có thể những người Tây Ban Nha thì phổ quát xúc cảm hơn ngửng Đức. kèm theo 1 điểm sở hữu Man City cũng rẻ, nhưng tôi sở hữu chút thất vọng. Dù sao thì sau vài tiếng nữa, có nhẽ tôi cũng cảm thấy chấp nhận (như Guardiola)."

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét