Barcelona sa sút: Luận tội Messi?

Thất bại trước Deportivo cho thấy, phong thái của Barcelona đang tương đối phập phù. cá nhân Lionel Messi cũng không sa sút thấy rõ.
CLB xứ Catalan đã tạo nên cú lội ngược cái vĩ đại nhất lịch sử Champions League lúc đả bại PSG 6-1 để lọt vào tứ kết. Sau cuộc chiến xuất thần này, phổ quát mỹ từ khen ngợi đã xuất hiện dành cho Barcelona và ko ít người tin rằng, chậm tiến độ là bước đệm để họ hướng đến cú ăn 3.
bên cạnh đó, 'niềm vui ngắn chẳng tày gang', Barcelona bước vào trận gặp Deportivo có ý thức còn lâng lâng và họ đã phải trả giá đắt. khi mà Messi bế tắc, còn hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, Barcelona đã phải thất thểu rời La Coruna mang kết quả thua 1-2.


Suốt 90 với mặt trên sân, Messi tung ra 5 cú sút thì chỉ với đúng 1 pha dứt điểm đi trúng khung thành đội chủ nhà, nhưng không có được bàn thắng. Chưa dừng lại ở ngừng thi côngĐây, Messi còn tệ ở tham số chuyền bóng khi anh chỉ sở hữu đúng 1 lần tung được trục đường chuyền mở ra thời cơ cho đồng đội.
Trận này, tỷ lệ chuyền bóng chuẩn xác của Messi rất thấp khi chỉ đạt 79%. Nhưng, hồ hết các tuyến đường chuyền của Messi chủ yếu là chuyền ngang tương hỗ ở giữa sân. Rõ ràng, vai trò dẫn dắt của Messi là khôn cùng mờ nhạt.
tiện dụng thấy rằng, ko chỉ trận gặp Deportivo mà trước chậm tiến độ ở hai lượt trận đối đầu PSG, El Pulga luôn bị khóa chặt. Báo cáo trong khoảng trang OPTASports chỉ ra rằng, siêu sao người Argentina liên tục mất bóng trong 3 trận gần nhất.

Cụ thể, hai lần chạm chán PSG, Messi tuần tự để mất bóng 18 và 20 lần, trong khi chậm triển khai ở trận thua Deportivo, Messi tiếp diễn làm NHM thất vẳng khi bị đoạt bóng tới 25 lần. Thống kê này sắp đạt đến chỉ số cao nhất 27 lần của Messi ở trận gặp Leganes mùa này.

sở hữu khả năng giữ bóng ngoại hạng của mình, việc Messi thường xuyên để đối phương lấy bóng trong chân là một dấu hiệu đáng báo động. Và thực tiễn thì, thất bại 1-2 trước Deportivo chỉ khiến cho các cules thêm nhớ Neymar hơn mà thôi.


khi Barca có màn lội ngược dòng vĩ đại trước PSG, Messi đã hoàn toàn 'im tương đối yên tiếng'. Trên sân Camp Nou, Messi tất cả bất lực và đã buông xuôi nhưng Neymar thì không. Chính chân sút người Brazil đã ghi 2 bàn cùng thêm 1 pha kiến tạo xuất sắc để Roberto sút tung lưới PSG ấn định tỷ số 6-1 và đưa CLB xứ Catalan tiến thẳng vào tứ kết Champions League.
Chứng kiến những gì Messi đang diễn đạt, cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech khẳng định: "Tinh thần của Messi đã đi xuống rất tốt. Cậu ấy nghĩ mình là người lãnh đạo và muốn khiến cho phần đông mọi thứ. Trong sự nghiệp, Messi đã tạo ra phổ biến yêu thuật sở hữu các màn biểu diễn đỉnh cao. Nhưng giờ Messi rất hay bất thường. Tôi nghĩ, Messi sắp hết thời."

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xếp hạng tennis và biết được bảng xếp hạng tennis nam hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bảng xếp hạng tennis nữ hôm nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét