Nỗi thất vọng tràn trề của HLV Hữu Thắng

Trước đợt tập kết của ĐTQG, HLV Hữu Thắng liên tiếp vấp phải sự thất vọng.
Làng bóng đá Việt ngày nay, chẳng mang người nào bận rộn bằng hữu Thắng. Ngay sau trận khai xuân cộng U23, ông thầy xứ Nghệ lại hối hả tuyển quân, chuẩn bị bước vào trường đấu chính thức trước hết của năm 2017: vòng chiếc chung cục Asian Cup.
So đi tính lại, HLV Hữu Thắng gọi 23 cầu thủ. ngoại trừ trường hợp của Đình Luật xin rút lui, 22 khuân mặt đã “chấm” được xem như những quân bài phải chăng nhất. Thế nhưng, hầu như tất cả họ đều làm ông mất vui.
Thứ 6 tuần trước, vòng 9 V.League diễn ra sớm có trận Becamex Bình Dương – Quảng Nam. HLV Hữu Thắng thân hành đến Gò Đậu để xem giò 2 tuyển thủ quốc gia Thanh Trung – Huy Hùng. Kết quả, ông ra về sau… 45 phút trước hết.

Trong một trận đấu chẳng với phổ thông diễn biến quyến rũ, ko lạ lúc Hữu Thắng với nhân cách khán nhái bỏ dở giữa chừng. tới rốt cục, Quảng Nam vẫn thắng, nhưng là nhờ pha lập công của một chân sút ngoại – Claudecir.

một ngày sau, ông Thắng lên Pleiku – nơi cả “rừng” sao của HAGL chạm trán Sanna Khánh Hòa.
những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, A Hoàng bất ngờ ngã ngựa. Quan sát đây, chiến lược gia 44 tuổi hẳn sẽ động lòng. Quân của lò Gia Lai được xem như nhân công chủ đạo cho chiến trận tiến công của ĐT Việt Nam, đấy vậy mà họ “tịt ngòi” liên tục 2 trận, thi đấu bế tắc trước những đối thủ dưới cơ.

ngóng chờ HAGL, chung cuộc, Hữu Thắng nhắm… thủ thành Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa. Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này đã làm cho ông gọi triệu tập bổ sung có lý do nâng cao cường độ “dày” cho vị trí người gác đền.

Chủ nhật, HLV Hữu Thắng xuôi xuống TP.HCM, dự khán trận Sài Gòn FC – Sông Lam Nghệ An trên thống nhất. Đây là nơi cặp trung vệ Quế Ngọc Hải – Hoàng Văn Khánh cũng như trung phong Hồ Tuấn Tài xuất hiện.

Vào một ngày tư thế tồi, hàng thủ Sông Lam để thủng lưới đến 3 bàn. Tuyến trên, Tuấn Tài khi được vào thay cũng thi đấu theo kiểu “tàng hình”.

một điều kỳ lạ, ko kể Quảng Nam FC – nơi mang Thanh Trung, Huy Hùng giành chiến thắng chật vật, thì đông đảo những CLB sở hữu tuyển thủ quốc gia đều ko thắng cuối tuần qua.
HLV Hữu Thắng rõ là tràn đầy lo âu cho phong thái của những học trò, đặc biệt khi đợt tụ họp trên tuyển đang tới gần.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis thế giới và biết được Bảng xếp hạng quần vợt nữ, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, lich thi tennis hom nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét