U20 Việt Nam sở hữu đủ khả năng vượt qua vòng bảng U20 World Cup 2017?

Rơi vào bảng đấu không quá khó sở hữu sự góp mặt của U20 Pháp, U20 New Zealand và U20 Honduras, nên cơ hội đi tiếp của U20 Việt Nam là rất có tiềm năng.
Việc Việt Nam lọt vào bán kết giải U19 châu Á, qua Đó giành vé dự U20 World Cup 2017, có thể xem là bất ngờ lớn. Trước khi giải đấu tại Bahrain khởi tranh, đội không được thẩm định cao bởi sáu lần góp mặt trước Đó đều bị mẫu ngay từ vòng bảng, thậm chí không mang nổi một thắng lợi.
Tại vòng bảng, thầy trò HLV vàng anh Tuấn tuần tự đánh bại Triều Tiên 2-1, hoà UAE 1-1 và cầm chân Iraq mang tỷ số 0-0. Ở tứ kết, Việt Nam tiếp tục gây sốc khi hạ chủ nhà Bahrain. Tạo ra bất thần và tiến vào vòng chung kết U20 World Cup 2017 nhưng mang thực lực của mình, U20 Việt Nam bị thẩm định rất phải chăng. không những thế trong bóng đá, mọi điều đều sở hữu thể xảy ra.


Trong số 3 đối thủ của U20 Việt Nam thì U20 Pháp được giám định mạnh nhất. Đội bóng này từng quán quân giải U20 World Cup 2013 diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ. Còn nhớ, màn trình diễn chói sáng của Paul Pogba tại giải đấu năm ngừng thi côngĐây đã nâng tầm cầu thủ đang thuộc biên chế Man United.
không chỉ mạnh trong dĩ vãng, U20 Pháp cũng mang được đội hình đồng đều ở mùa giải năm nay. Chính đội bóng này đã lên ngôi vương tại giải U19 châu Âu diễn ra vào năm 2016, cốt cán trực tiếp của ĐTQG U20 Pháp dự giải lần này.
Thậm chí, họ hủy diệt Hà Lan 5-1 ở tứ kết, đả bại nhân tình Đào Nha 3-1 ở bán kết và thắng Italy 4-0 tại chung kết. Cặp trung phong Kylian Mbappe (Monaco) và Jean-Kévin Augustin (PSG) sẽ là 2 ngôi sao đáng chú ý nhất của tuyển Pháp.
U20 Pháp rất mạnh nên thời cơ sở hữu điểm của thầy trò HLV vàng anh Tuấn lúc đối đầu mang đội bóng này ko khả thi. chỉ tiêu mà U20 Việt Nam hướng đến là kết quả khả quan trong 2 trận chiến gặp U20 New Zealand và U20 Honduras, các đối thủ ngang tầm với chúng ta.

Do quy định của BTC là sẽ lấy 2 đội nhất nhì mỗi bảng cộng thêm 4 đội thứ ba mang thành tích phải chăng nhất để tiến vào vòng 1/8 nên đây là thời cơ cho U20 Việt Nam cũng như những đội bóng bị đánh giá yếu thế tại giải đấu này.
hiện giờ U20 Việt Nam đã ban bố danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị xuất phát đi châu Âu đào tạo. Trong chuyến đi này, thầy trò HLV vàng anh Tuấn sẽ chạm trán với phổ thông đối thủ mạnh, đây sẽ là thử thách cũng như cơ hội để U20 Việt Nam thích nghi, khiến quen mang lối đá đương đại, hướng đến một giải đấu thành công tại Hàn Quốc vào tháng 5 đến.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xếp hạng tennis và biết được xem kết quả tennis trực tuyến, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, quần vợt online, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét