Nhắm tậu sao Barcelona, HLV Wenger khiến CĐV hot mắt

dù rằng mai sau ở Arsenal đang bị đặt dấu chấm hỏi lớn, song HLV Arsene Wenger vẫn lên kế hoạch chiêu tập tiền vệ Rafinha Alcantara của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Điều này làm cho phổ quát CĐV "Pháo thủ" ko chấp nhận do họ muốn "Giáo sư" chóng vánh rời sân Emirates.
thời kì vừa mới đây, tương lai của HLV Wenger tại Arsenal đang bị đặt dấu chấm hỏi to. khởi thủy xuất phát từ thành tích thi đấu yếu kém của đội bóng thành London. giao kèo hiện tại giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào ngày 30.6 tới.

ngày nay, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy, những quan chức Arsenal sẽ gia hạn hiệp đồng có HLV Wenger. thời kì qua, giới truyền thông tại đảo quốc sương mù đã không ít lần đưa tin về việc giới chủ “The Gunners” sẽ đưa HLV Massimiliano Allegri của Juventus về sân Emirates trong mùa Hè tới nhằm thay thế Wenger.
Bất chấp việc tương lai ở Arsenal chưa được khiến cho minh bạch, HLV Arsene Wenger vẫn tục rịch lên kế hoạch tăng cường nhóm cho “Pháo thủ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Theo nguồn tin trong khoảng tờ Don Balon (Tây Ban Nha), chỉ tiêu mà “Giáo sư” nhắm đến khi này chính là tiền vệ Rafinha Alcantara của Barcelona.

hiện giờ, trong đội hình Arsenal có khá phổ biến cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ trọng tâm như Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Santi Cazorla, Francis Coquelin, Granit Xhaka và Mohamed Elneny. Thế nhưng, Ramsey và Cazorla thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Oxlade-Chamberlain sở hữu sở trường chạy cánh, còn Elneny, Xhaka và Coquelin chưa đáp ứng được sự hy vọng.

Chính cho nên, HLV Wenger muốn đem Rafinha về sân Emirates trong mùa Hè tới ví như ông tiếp diễn được dẫn dắt Arsenal. Đây là phương án mà chiến lược gia người Pháp nhắm tới để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội bóng.

Được giám định là một trong các cầu thủ triển vọng nhất mà lò đào tạo La Masia sản sinh ra trong mấy năm cách đây không lâu nhưng Rafinha đang gặp vấn đề trong việc cạnh tranh vị trí chính thức. Tính tới thời khắc này của mùa giải, cầu thủ 24 tuổi mới sở hữu 26 lần ra sân trên mọi trường đấu (thi đấu tổng cộng một.476 phút, ghi được 7 bàn và có 5 các con phố chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công).

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất và biết được tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, quần vợt nữ quốc tế, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét