Chủ tịch Perez khát khao thần đồng Mbappe đá cặp với Benzema

Không chỉ ở dạng tin đồn Real Madrid theo đuổi Kylian Mbappe nữa mà Chủ tịch Florentino Perez còn trực tiếp nhắc đến việc muốn thần đồng này đá cặp với Karim Benzema.

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã thể hiện mong muốn đến khả năng ký hợp đồng với cầu thủ trẻ của Monaco, Kylian Mbappe, để hình thành một liên minh tấn công với đồng hương người Pháp Karim Benzema.


Mbappe, 18 tuổi, là một trong những gương mặt tên tuổi nhất châu Âu vào thời điểm này. Cũng không có gì quá bất ngờ khi anh được Real Madrid để mắt. Tiền đạo Monaco tiết lộ hồi tháng 12 năm ngoái rằng, anh đã không chấp nhận đến Real Madrid và chọn cho Monaco, bất chấp những nỗ lực chèo kéo của Zinedine Zidane.


Real dường như đang chuẩn bị một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro cho Mbappe, người vừa mới nhận được cuộc gọi đầu tiên vào đội tuyển quốc gia của HLV Didier Deschamps.
“Một cặp xong sát Benzema và Mbappe? Mọi thứ đều có thể trờ thành hiện thực,” Perez nói với RMC: “Nhưng vào thời điểm này, tôi không muốn đề cập điều đó. Chúng tôi không nói về những cầu thủ của các đội khác."

“Ngay bây giờ, tất cả những gì chúng tôi đang mong muốn đến là làm thế nào để vô địch La Liga và Champions League.”



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét