Mata lập công, M.U thẳng tiến vào tứ kết Europa League

Pha lập công độc nhất vô nhị của tiền vệ người Tây Ban Nha giúp đội chủ sân Old Trafford đánh bại Rostov sở hữu tỷ số 1-0, qua ngừng thi côngĐây giành thắng lợi rốt cục 2-1 sau hai lượt trận vòng 1/8.
Bàn thắng: Mata 70'
Hòa 1-1 trên sân khách ở lượt đi, Man Utd chỉ cần tỷ số hòa 0-0 là mang vé đi tiếp. không những thế, sang trọng chênh lệch quá to cho phép những học sinh của Jose Mourinho mang 1 trận đấu thư nhàn. Chỉ ghi được một bàn, nhưng trên thực tiễn Man Utd đã tạo ra vô số cơ hội. Trong số chậm tiến độ, có 1 lần Zlatan Ibrahimovic sút bóng dội cột dọc lúc hiệp 1 trôi qua 2 phần ba thời kì, còn Henrikh Mkhitaryan lốp bóng trong thế đối mặt đi chệch khung thành.

phao phí cơ hội, Man Utd suýt chút nữa phải trả giá. Trước lúc Mata ghi bàn quyết định, đội chủ nhà đã mang thể bị thủng lưới giả dụ thủ môn Sergio Romero ko sở hữu phản xạ xuất thần để cản cú dứt điểm của Serdar Azmoun.

Bàn thắng của Mata xuất phát từ tình huống căng ngang của Antonio Valencia, một bài tiến công thuần tuý nhưng đã nhiều lần khiến cho cứu nguy cho Man Utd mùa này. Ibrahimovic đánh dấu sự trở lại bằng pha dùng gót chuyền bóng đầy tinh tế, đặt đồng đội vào vị trí chiến lược để làm bàn. trung phong người Thụy Điển bị FA cấm thi đấu ba trận nhưng vẫn với thể ra sân ở Cup châu Âu.
Sau khi với bàn thắng, Man Utd không tạo ra thêm cơ hội ngon ăn nào. ngược lại, suýt nữa Rostov gỡ hòa và kéo cuộc đấu tới hiệp phụ. Ở phút bù giờ thứ tư, Christian Noboa tung cú sút phạt đi theo đường vòng cung nhắm vào góc cao khung thành nhưng Romero một lần nữa cản phá thành công.

1 điều đáng lo có Mourinho sau cuộc chiến này là chấn thương của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp rời sân ở phút 48, dường chỗ cho Marouane Fellaini và có dấu hiệu bị đau gân kheo. Trong buổi họp báo sau trận, Mourinho xác nhận Pogba sẽ vắng mặt ở trận gặp Middlesbrough ở siêu đẳng Anh và không thể quy tụ cùng đội tuyển Pháp vì chấn thương này.

Khác mang trận lượt đi lúc dùng lược đồ 3-5-2 mang ba tiền vệ trọng tâm là Fellaini, Ander Herrera và Pogba, Mourinho chuyển sang tiêu dùng 3-4-3 trận này. Đây là 1 chiến thuật đang được HLV Antonio Conte áp dụng thành công ở Chelsea.
Mourinho sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Herrera và Pogba, ba trung vệ tiếp diễn là Eric Baily, Chris Smalling và Marcos Rojo, hai hậu vệ tiến công là Valencia và Daley Blind. Trong 30 phút cuối trận, nhà cầm quân người tình nhân Đào Nha thậm chí cho trung vệ Phil Jones đá thay vị trí chạy cánh của Blind.

Đạt thời lượng kiểm soát bóng 69% và tung ra tổng cùng 16 pha dứt điểm so với sáu của đối thủ, sự áp đảo về số liệu này của Man Utd sẽ chẳng mang nghĩa lý gì nếu đối thủ của họ tận dụng 1 trong số các thời cơ được tạo ra.
Lễ bốc thăm tứ kết Europa League sẽ diễn ra chiều 17/3 (giờ Hà Nội). toàn bộ những đội bóng lọt vào vòng này đều thua kém Man Utd cả về tăm tiếng lẫn chất lượng đội hình.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ và biết được bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, truyền hình trực tiếp tennis hôm nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét