'Man City thừa sức vào chung kết Champions League'

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã tỏ ra rất tự tín vào khả năng thành công của Manchester City tại Champions League năm nay.
Vào rạng sáng mai, Man City sẽ bước vào trận lượt về vòng 16 đội Champions League cộng Monaco. thời cơ để Man City điền tên mình vào tứ kết giải đấu năm nay là rất lớn, khi mà họ đang sở hữu lợi thế về chiến thắng 5-3 ở trận lượt đi trước đội bóng nước Pháp.
bên cạnh đó tứ kết có lẽ vẫn chưa phải là đích đến chung cục mà Man City đặt ra tại Champions League trong mùa giải năm nay. Cụ thể mới đây, tiền vệ De Bruyne đã cho thấy rõ thanh vẳng của đội bóng thành Manchester lúc cho biết:
"Tôi tin chúng tôi hoàn toàn mang thể đặt chân vào trận chung kết của mùa giải năm nay. kèm theo đây không hề là nhiệm vụ đơn giản. Điều quan yếu khi này là chúng tôi đang rất cố gắng để tiến về phía trước. Man City đã sở hữu những khoảng thời kì rất khó khăn tại châu Âu, nhưng mùa trước chúng tôi cũng đã choi rất tốt."

"Monaco là 1 đối thủ rất khó có thể đánh bại, họ cũng đang với phong thái rất tích cực vào thời điểm này. không những thế chúng tôi đang rất lạc quan về cơ hội của mình. Chúng tôi tin rằng bản thân có thể vượt qua họ để có mặt tại tứ kết, và sau chậm triển khai là trận chung kết."

Cho tới thời khắc này, thành tích phải chăng nhất mà Man City sở hữu được tại Champions League Đó chính là bán kết. Đây là điều đã được Man Xanh khiến cho được trong mùa giải năm ngoái trước lúc để thua Real Madrid (đội bóng đã vô địch mùa giải này).

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xem truc tiep tennis hom nay và biết được bản tin tennis, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, lich tenis hom nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét