"Neymar chỉ là 1 tay diễn viên xuất sắc"

​Đó là lời khẳng định của Mikael Lustig, hậu vệ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Celtic. Theo ngừng thi côngĐây, Lustig cho rằng, tiền đạo của Barcelona kế bên việc là một cầu thủ tuyệt vời còn là một diễn viên siêu đẳng

Chuyển đến Barcelona vào mùa Hè năm 2013, Neymar đã chóng vánh hợp cùng Lionel Messi và Luis Suarez để tạo nên một trong các bộ ba đáng sợ nhất trong lịch sử bóng đá toàn cầu. nhân tài của trung phong người Brazil tấp nập một bí quyết nhanh chóng và được giới chuyên môn dự đoán sẽ là cầu thủ trước nhất sở hữu thể phá vỡ thế cai trị của bộ đôi Lionel Messi - Cristiano Ronaldo ở cuộc đua tới Quả bóng Vàng trong khoảng thời gian dài ko xa.


dĩ nhiên, không ai mang thể phủ nhận hào kiệt của đội trưởng đội tuyển Brazil, dù vậy hậu vệ của Celtic, Mikael Lustig vẫn cho rằng, kế bên thiên tài đá bóng, Neymar còn là 1 diễn viên hạng nhất lúc chỉ cần chạm nhẹ 1 mẫu là sở hữu thể ngã lăn đùng ra. Theo chậm triển khai, tiền đạo của Barca đã từng mô tả khả năng diễn xuất "tuyệt đỉnh" của mình trong cuộc chạm trán giữa Barcelona và Celtic ở Champions League hồi tháng 12 năm ngoái.
"Neymar sẽ ngã lăn đùng ra sân dù cho bạn chỉ tác động nhẹ. Cậu đấy là diễn viên lý tưởng nhất trong môn thể thao vua."

kế bên lời dè bỉu, Mikael Lustig cũng dành những lời khen ngợi cho thiên tài của Neymar trên sân cỏ.
"Neymar nhiều năm kinh nghiệm hơn tôi rất nhiều. vì vậy, để ngăn chặn anh ấy, bạn phải sử dụng 1 số thủ thuật, song song theo kèm thật sát anh đấy cũng như tiêu dùng mẫu đầu để suy đoán trước những gì mà cậu đấy định làm."

bên cạnh tuấn kiệt chơi bóng, vừa mới đây Neymar cũng đã thử lấn sân sang ngành nghề điện ảnh sở hữu vai diễn Cameo trong bộ phim “xXx: Return of Xander Cage” với sự góp mặt của siêu sao điện ảnh Vin Diesel. khi chậm tiến độ, Neymar được nhận xét là diễn xuất hơi phải chăng.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét