Lộ diện 2 ngôi sao Barcelona quyết sở hữu

Barcelona đã đặt mục tiêu chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain và hậu vệ chay cánh Hector Bellerin của Arsenal ngay mùa Hè 2017 tới.
·         giai vo dich tay ban nha
·         Tin tức bóng đá anh

Mùa Hè 2017 hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi lớn tại Camp Nou. Đầu tiên là sự chia tay đã được báo trước của HLV Luis Enrique. Và dù chưa lựa chọn người kế nhiệm Enrique, Blaugrana đã xác định Verratti và Bellerin là 2 cái tên mà họ cần phải sở hữu trong đội hình. Đây cũng là 2 mục tiêu mà Barcelona đã khao khát từ lâu.

 Barca muốn có Verratti.

Marco Veratti từng đánh tiếng về tương lai của mình với PSG. Nhưng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn sau thất bại khó chấp nhận của thầy trò HLV Unai Emery trước chính Barca tại Champions League. Đây cũng là thời điểm cho Barca cùng nhiều CLB khác như Bayern Munich, Real Madrid, Inter và Juventus sở hữu cho mình cựu tiền vệ của Pescara.


Theo tờ El Mundo Deportivo, nếu không đạy được kết quả ở thương vụ Verratti, Barca sẽ nhắm đến 'người cũ' Thiago Alcantara như là phương án dự phòng của mình. Đây cũng là một thương vụ không hề đơn giản với gã khổng lồ xứ Catalan bởi Thiago là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét