Trong tuần tới, Arsenal sẽ với 'Henry mới'

Arsenal được cho là đang nỗ lực để với được chữ ký của tuấn kiệt trẻ Terick Pennant, người được ví là “Thierry Henry mới”.
Tờ Mirror đưa tin, cả Arsenal và M.U đều rất muốn có được sự chuyên dụng cho của thần đồng 14 tuổi bên phía Leicester City. giao kèo hiện tại của Pennant và Leicester sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và Đó là thời cơ cho 2 ông lớn của siêu hạng Anh.

Pennant dù còn rất trẻ tuổi nhưng đã được so sánh với Henry nhờ hào kiệt bẩm tính của mình. Anh chàng này cũng có một cậu em tên Kian, cũng được huấn luyện bóng đá và mang thể đi theo Terell như một phần trong hợp đồng chuyển nhượng.


Leicester đang ra sức giữ chân thần đồng này nhưng tình hình ko khả quan cho lắm. nếu Arsenal hành động quyết liệt hơn, họ sở hữu thể đạt được thỏa thuận có Terell trong tuần đến. các tuyển trạch viên của Arsenal đã sở hữu mặt trong trận thắng 2-1 của U16 Leicester trước U16 Southampton bữa qua để theo dõi hào kiệt của Terell.
không phụ lòng đợi mong, Terell đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Bầy cáo nhí giành thắng lợi trước đối thủ. Terell cũng thường được gọi vào thành phần của U16 Anh và được lên tập tành chung sở hữu những đàn anh ở đội 1.
Arsenal nổi danh với việc sản sinh và trình làng phần đông anh tài trẻ nổi danh. Nhưng bây giờ, kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ ở đấu trường cao nhất gặp không ít cạnh tranh. mới đây, Djibril Sidibe đã từ khước khoác áo Arsenal vì cơ hội khó khăn ngôi vô địch là hơi mơ hồ.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét