Conte tố cầu thủ MU ra đòn thù sở hữu Hazard

HLV Antonio Conte giận dữ tố giác các cầu thủ MU chỉ lăm lăm "đá người", liên tục ra đòn dằn mặt Hazard ở trận tứ kết FA Cup.

Đoạt tấm vé vào chơi hiệp bán kết FA Cup sau khi đánh bại kình địch MU, Conte cũng ko biểu hiện đa dạng niềm vui. Thay vào chậm tiến độ là sự tức giận về chiến thuật "bỏ bóng đá người" mà đối thủ MU áp dụng.
Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận, Conte nói: "Quan điểm cá nhân tôi là MU chơi bóng đá và các cầu thủ của tôi cũng muốn được thoải mái phô diễn những kỹ năng trên sân cỏ.
Nhưng mọi người xem quãng 20 hay 25 phút đầu, Hazard chẳng thể chơi bóng. Tôi chỉ nhìn thấy những Pha truy cản, Pha đá ác ý nhắm vào chân cậu đó.
Tôi ko nghĩ mình điên và chỉ riêng tôi nhận ra Hazard rơi vào cảnh ngộ này. Rõ ràng trong 25 phút chậm tiến độ, học trò của tôi chẳng thể thi đấu như ý muốn vì bị đá xấu liên tục.

khi nhập cuộc, Hazard nhận các Cú đạp. khi gần hết giờ, thậm chí cậu ta còn bị giẫm lên người. Liệu chậm triển khai sở hữu phải là chiến thuật mà MU sử dụng? thực tiễn nó là tương tự.

Tôi nghĩ hiếm lúc phải chống chọi với những thiên tài xuất chúng, họ muốn dằn mặt đối phương trước. Nhiệm vụ của trọng tài là cần phải kiểm soát an ninh các cầu thủ Đó."
2 người "nhiệt tình" phạm lỗi nhất bên phía MU là Phil Jones và Marcos Rojo. Riêng trung vệ Rojo đối diện nguy cơ bị treo giò, ví như FA xem lại đoạn băng ghi lại tình huống anh giẫm lên người Hazard lúc cuối trận.

ko chỉ "nóng" trong sân cỏ, bên ngoài tuyến phố biên, hai HLV Conte và Mourinho cũng bào chữa vã nảy lửa khiến trọng tài bàn Mike Jones phải can thiệp.
lúc tan hiệp, họ ko bắt tay nhau như thông lệ. không những thế, sau ngừng thi côngĐây Conte và Mourinho đã đứng trò chuyện ít phút trong tuyến đường hầm.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ và biết được truyền hình trực tiếp tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét