Conte TỐ Man Utd cố tình triệt hạ Hazard

Jose Mourinho có thể nhận định Eden Hazard đã cố tình đóng kịch trong tình huống Ander Herrera bị đuổi, nhưng huấn luyện viên Antonio Conte lại cho rằng cầu thủ Man Utd đã muốn triệt hạ.
·         tin tuc da bong
·         video ban thang dep
·         xem bong da hom nay truc tiep

Phút 35 của trận đấu, sau một pha tranh chấp ở khu vực giữa sân, tiền vệ của Manchester United Ander Herrera phải nhận thẻ vàng thứ hai từ vị vua áo đen Michael Oliver và rời sân. Tranh cãi gay gắt nổ ra giữa Conte và Mourinho sau đó, khi một bên cho rằng Hazard đã bị chơi xấu, còn một bên cho rằng cầu thủ người Bỉ cố tình đóng kịch.
 Hazard được chăm sóc kỹ ở trận này

"Tôi có thể khẳng định với mọi người rằng cậu ấy (Hazard) đã bị đá rất nhiều," Conte nói sau trận. "Tôi không nhận định mình đã hành xử đi quá giới hạn khi chứng kiến cậu ấy bị như vậy. Trong 20, 25 phút đầu Hazard không thể thoải mái chơi bóng. Cậu ấy bị đối phương phạm lỗi liên tục, ai cũng có thể nhận ra điều đó, không ai có thể nói rằng điều đó không xảy ra."


Ngoài tình huống bị Herrera truy cản trái phép, Hazard còn bị hậu vệ Marcos Rojo của Manchester United cố tình đạp vào người ở cuối trận. Đó có lẽ là lý do Conte tin Manchester United đã dựng sẵn kế hoạch 'triệt hạ' cầu thủ số 1 của Chelsea.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét