Ronaldo vào danh sách huyền thoại ở đội tuyển quốc gia

Cristiano Ronaldo đã lọt top 10 cầu thủ ghi bàn phổ quát nhất cho đội tuyển đất nước. Anh mang 71 lần lập công cho đương kim quán quân EURO người tình Đào Nha.

Trong trận giao hữu gặp Thụy Điển diễn ra ngày 29/3, Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số ở phút 18. Đây là pha lập công thứ 71 của anh cho đội tuyển quốc gia bồ Đào Nha sau 138 trận. bên cạnh đó, sau lúc dẫn trước 2-0, đương kim quán quân EURO để đối thủ giành thắng lợi ngược 3-2.


Cristiano Ronaldo đã san bằng thành tích ghi bàn của Majed Abdullah (ĐT Saudi Arabia), Kiatisak Senamuang (ĐT Thái Lan), Miroslav Klose (ĐT Đức) để cộng chia sẻ vị trí rốt cuộc trong top 10 chân sút đội tuyển đất nước ghi bàn phổ thông nhất.
ngoài ra, khoảng bí quyết giữa hàng ngũ cầu thủ xếp vị trí thứ 10 và người dẫn đầu Ali Daei còn rất xa. Cựu tiền đạo người Iran với đến 109 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu quốc tế. trong khi chậm triển khai, cầu thủ xếp hạng thứ hai danh sách này là Ferenc Puskas (ĐT Hungary, 84 bàn).

đích thực khó cho Cristiano Ronaldo phá kỷ lục của Ali Daei khi đã 32 tuổi, khi mà anh còn kém Ali Daei tới 38 bàn thắng. chỉ tiêu bậc nhất của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid là dự World Cup 2018. phổ biến khả năng đây là giải đấu lớn chung cuộc trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của Cristiano Ronaldo.

Sau 5 lượt trận đầu tiên bảng B vòng chiếc World Cup 2018, đội tuyển tình nhân Đào Nha của CR7 hiện xếp hạng thứ 2 có 12 điểm. cơ hội giành vé trực tiếp đến Nga rộng mở cho anh và đồng đội khi chỉ kém đội dẫn đầu Thụy Sĩ một trận thắng.

Sau khi giành chức quán quân EURO 2016, Cristiano Ronaldo sẽ sở hữu sự nghiệp thành công trọn vẹn nếu như sở hữu thêm danh hiệu World Cup vào năm đến.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét