HLV Hữu Thắng chấp nhận mang trận hòa trước Afghanistan

Tuyển Việt Nam đã mang trận hòa 1-1 đáng nhớ tiếc trước Afghanistan trong thế dẫn trước. Nhưng HLV Hữu Thắng cho rằng 1 điểm giành được trên sân khách cũng đã đạt bắt buộc.

Nguyễn Văn Toàn là người ghi bàn giúp tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước giữa hiệp hai. Nhưng sau chậm triển khai không lâu, Hassan Amin đã tung cú sút xa đẹp mắt ấn định trận hòa 1-1 cho Afghanistan. Kết quả này làm cho hai đứng sau Jordan – đội mang thắng lợi 7-0 trước Campuchia ở trận đấu còn lại của bảng C.

“Trận đấu hôm nay có chất lượng chuyên môn cao. hai đội đều chơi cống hiến và việc giành được một điểm cũng là điều rất tốt cho tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã mang phổ biến thời kì kiểm soát bóng, tạo ra phổ thông cơ hội nhưng tiếc nuối đã ko tận dụng thành công để ghi bàn”, HLV Hữu Thắng cho biết sau cuộc chiến.

Thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo ở Dushanbe (Tajikistan), HLV Hữu Thắng cho các học sinh thi đấu khảo sát, sau chậm triển khai mới dâng cao đội hình tiến công. Afghanistan sử dụng phổ quát cầu thủ đang thi đấu ở các CLB hạng tốt ở châu Âu. Họ kiểm soát bóng thấp, thi đấu ngang ngửa mang tuyển Việt Nam.
“Chúng tôi chưa gặp Afghanistan trận nào trước đây. bên cạnh đó, toàn đội đã Đánh giá về họ ưng chuẩn băng hình khi họ chạm trán mang Singapore, Malaysia. bởi vậy, tuyển Việt Nam đã biết được những cầu thủ cốt lõi cũng như điểm mạnh của đội bóng này”, cựu HLV SLNA san sớt.

Vòng chiếc Asian Cup 2019 sở hữu 24 đội tham dự, chia khiến 6 bảng, mỗi bảng có 4 đội. 2 đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ giành vé dự VCK tại UAE năm 2019. có thể thức chậm tiến độ, việc tuyển Việt Nam có được 1 điểm trên sân khách trước đối thủ khó khăn trực tiếp là điều không quá tệ.
Ở bảng đấu này, Jordan được đánh giá cao nhất. Lượt đấu tiếp theo ngày 13/6, Việt Nam sẽ gặp đội bóng Tây Á này tại Mỹ Đình: “Trận hòa này rất quý giá có chúng tôi bởi cuộc chiến sắp tới, Việt Nam được thi đấu trên sân nhà để gặp đội mạnh nhất bảng Jordan. Toàn đội sẽ phấn đấu tối đa để sở hữu điểm ở cuộc đối đầu này”, chiến lược gia sinh năm 1971 chia sẻ.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ xuất hành về nước vào rạng sáng 30/3 (giờ Tajikistan). đội ngũ chính sẽ nối chuyến tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và đặt chân tới trường bay Nội Bài (Hà Nội) dự định lúc 16h30 ngày 31/3.

nhóm các cầu thủ Hà Nội và Quảng Ninh gồm sở hữu Văn Quyết, Duy Mạnh, Minh Tuấn và Tuấn Linh sẽ bay chuyến rạng sáng (4h15) ngày 29/3, qua Dubai và dự kiến có mặt tại phi trường Tân Sơn Nhất vào 19h40 cộng ngày. Riêng tiền vệ Xuân Trường sẽ đáp chuyến bay khi 13h00 chiều 29/3 về thẳng Hàn Quốc.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét