Thủ thành Leicester City lập nên kỷ lục tại Champions League

Thủ thành của Leicester City Kasper Schmeichel cũng đã lập nên kỷ lục mới lúc phát triển thành người trước nhất cản phá được penalty ở lượt đi và về vòng đấu mẫu trực tiếp tại Champions League.
Thủ thành Kasper Schmeichel lập kỳ tích. (Nguồn: Reuters)
Kasper Schmeichel đã tậu vai người hùng giúp Leicester City giành chiến thắng 2-0 trước Sevilla, để giành vé vào tứ kết Champions League mang tổng tỷ số 3-2.
Trong chiến thắng này, thủ thành người Đan Mạch cũng đã lập nên kỷ lục mới lúc phát triển thành người trước hết cản phá được penalty ở lượt đi và về vòng đấu dòng trực tiếp.
Cụ thể, ở cuộc chiến tại King Power, Kasper Schmeichel đã cản phá thành công cú sút của Steven Nzonzi. Còn ở trận lượt đi, con trai của cựu thủ môn Manchester United Peter Schmeichel cũng đã ủ ấp gọn cú sút phạt 11m của Joaquin Correa.
Kasper Schmeichel cản phá thành công cú sút 11m của Steven Nzonzi. (Nguồn: Daily Mail)

cộng sở hữu Kasper Schmeichel, thủ quân Wes Morgan của Leicester City cũng đã lập kỳ tích có nhân cách cầu thủ Jamaica trước hết trong lịch sử làm bàn ở Champions League.
Ở cuộc chiến tại King Power, Leicester City đã giành chiến thắng 2-0 trước Sevilla nhờ những pha lập công của Wes Morgan và Marc Albrighton, để viết tiếp câu chuyện cổ tích tại đấu trường danh giá nhất châu Âu này mang chiến thắng ngược dòng 3-2 sau hai lượt trận.
Đang chú ý, "Bầy cáo" vẫn giữ được thành tích toàn thắng trên sân nhà tại Champions League.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại lich thi dau tennis hom nay theo gio viet nam và biết được bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nam nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét