Cả Premier League phát cuồng vì sao trẻ hạ Man City

những CĐV ở Premier League đang phát cuồng vì Mbappe. trung phong 18 tuổi là người làm bàn mở tỷ số giúp Monaco đánh bại Man City với tỷ số 3-1.

đón tiếp Man City trên sân nhà Stade Louis II, HLV Leonardo Jardim gây sốc khi để tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe ra sân trong đội hình xuất hành. Đáp lại sự kỳ vọng, sao trẻ người Pháp đã ghi bàn mở tỷ số giúp Monaco đánh bại Man City mang tỷ số 3-1 qua chậm triển khai bước chân vào vòng Tứ kết Champions League.
Mbappe chỉ mất 8 phút để chọc thủng lưới 1 trong những CLB hàng đầu nước Anh. Đây cũng là bàn thắng thứ 11 của anh ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Chứng kiến màn biểu diễn của Mbappe, phần nhiều CĐV của top 6 CLB hàng đầu tại Premier League đã lên tiếng đòi ký hợp đồng ngay với cầu thủ người Pháp.
Mbappe năm nay 18 tuổi. Anh là yếu tố quan trọng trong đội hình Monaco và U20 Pháp tham gia U20 FIFA World Cup gần tới tại Hàn Quốc. tiền đạo người Pháp cộng Ousmane Dembele cứng cáp là sẽ mối quan ngại đích thực mang U20 Việt Nam trong trận vòng bảng diễn ra vào 25/5 tới.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét