Sau vòng 29 NHA: Ngày tàn của Wenger; Man Utd 'cầu được, ước thấy'

các kết quả ở vòng 29 trác tuyệt Anh hình như đang ủng hộ Manchester United lúc Manchester City hòa Liverpool, còn Arsenal bất ngờ ngã ngựa trước West Brom.
Vòng 29 trác tuyệt Anh chứng kiến thất bại gây sốc 1-3 của Arsenal trước West Brom, khi mà Đó, Man City cầm chân Liverpool trong trận cầu kịch tính. Và sau cùng, Man United là đội bóng hưởng trọn niềm vui hơn cả.

Arsenal khủng hoảng, kỷ nguyên Wenger sắp chấm dứt

một tuần qua là khoảng thời gian khôn cùng ác mộng đối sở hữu CĐV Pháo thủ. Sau thất bại nhục nhã 1-5 trước Bayern Munich, Arsenal tiếp diễn sa lầy ở ngoại hạng Anh. các tưởng họ sẽ nỗ lực cho cuộc chiến Top 4 thì màn biểu diễn trước West Brom quả thực quá quắt thất vẳng.
Trên sân, những cầu thủ đá như mơ ngủ còn trên khán khán đài, những biểu ngữ la ó HLV Arsene Wenger được giăng đầy. Hình ảnh bi hài đã xuất hiện lúc các CĐV thuê hẳn phi cơ đòi tống cổ chiến lược gia người Pháp. có lẽ ngày tàn của kỷ nguyên Wenger đã đến.
Man City & Liverpool chia điểm, niềm vui nhân đôi cho Man Utd

Trên sân Etihad, Man City và Liverpool đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn và đẹp mắt ngoài ra, kết quả hòa 1-1 chỉ làm mỗi Man City bằng lòng. Sự vô duyên của các chân sút trên hàng công đã làm The Kop chỉ giành được một điểm và đây là thực thụ là nỗi thất vọng ko nhỏ dành cho thầy trò HLV Jurgen Klopp. Rất sở hữu thể, trận hòa này sẽ tác động hiểm nguy đến chỉ tiêu Top 4 của Liverpool.
Theo chậm triển khai, Man United đã chính thức thoát khỏi vị trí thứ 6 đầy sợ hãi lúc hạ gục Middlesbrough 3-1 để vươn lên vị trí thứ 5 và hiện chỉ còn kém Liverpool 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn đến hai trận. Vòng đấu này đúng là ‘cầu được, ước thấy’ của Quỷ đỏ thành Manchester khi 2 đối thủ trực tiếp là Arsenal và Liverpool đều thu về những kết quả không mấy hăng hái.
các bước ngoặt trong cuộc đấu Top đã khởi đầu xuất hiện. Vấn đề là đoàn quân của HLV Jose Mourinho cần phải tận dụng được thời cơ trời cho để bứt phá và giành suất dự Champions League bởi con đường Europa League phía trước luôn đựng cất phổ biến hiểm họa rình rập.

Hãy trao chức vô địch cho Chelsea ngay và luôn
Chelsea đã gặp ko ít cạnh tranh khi đến khiến khách trên sân của Stoke City nhưng rốt cuộc, họ vẫn mang được điều mình cần là 3 điểm. Chứng kiến những đối thủ liên tiếp níu chân nhau, khi mà Chelsea 'một mình, một ngựa' băng băng về đích, có nhẽ BTC siêu hạng Anh nên sớm khắc tên The Blues trên chức quán quân mùa này.

trong khi chậm tiến độ, dù thiếu vắng Harry Kane do chấn thương nhưng Tottenham vẫn cho thấy phong độ rất tích cực lúc hạ gục đối thủ khó nhằn Southampton 2-1. có những gì đang bộc lộ, Tottenham và Chelsea đang xây chắc vị trí của mình trên BXH ngoại hạng Anh và không cho các đối thủ có cơ hội bám đuổi.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại link quan vot và biết được tay vợt tennis số 1 việt nam, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét