Mourinho bị huyền thoại Man Utd mắng không thương tiếc

Những lời ca thán liên tục của Jose Mourinho về lịch thi đấu trong thời gian qua khiến ông bị một tượng đài của Manchester United chỉ trích thẳng thắn.
·         video nhung ban thang dep
·         chuyen nhuong cau thu

"Chúng tôi có quá nhiều đối thủ," Mourinho bóng gió với giới đưa tin trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí ngay sau trận đấu lượt về vòng 16 đội Europa League với FC Rostov. Nhà câm quân người Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự không vừa ý về cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức Ngoại hạng Anh và LĐBĐ Anh (FA).

 Roy Keane chẳng ưa gì Mourinho

Theo 'Người đặc biệt', việc Manchester United tiếp đón Middlesbrough trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào trưa hôm Chủ nhật tới đây(theo giờ địa phương) trong khi tuần trước ban tổ chức lại sắp xếp cho họ tranh tài tại FA Cup với Chelsea vào thứ Hai là hành động không thể hiểu nổi của FA và BTC Ngoại hạng Anh giành cho ông và các học trò.

Tuy nhiên, nghe những lời phàn nàn nói trên của Mourinho, huyền thoại Man Utd Roy Keane tỏ ra vô cùng bất bình. "Tôi chưa bao giờ nghe nhiều thứ rác rưởi như vậy trong đời mình, Roy Keane chỉ trích thậm tệ những lời phàn nàn của Mourinho trên kênh ITV. "Tại sao tôi phải nghe những thứ rác rưởi như vậy? Điều đó thật không thể chấp nhận. Ông ta (Mourinho) đang là HLV của Manchester United, CLB lớn nhất hành tinh. Ông ta sở hữu đội hình, cầu thủ như thế nào...? Vậy mà ông ta cứ liên tục không hài lòng về lịch thi đấu."



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét