khước từ gia hạn, Lukaku "bắn tim" đến MU, Chelsea

Romelu Lukaku vừa tuyên bố sẽ ko ký hợp đồng mới với Everton và chuẩn bị cho 1 cuộc chuyển nhượng đình đám sang MU hoặc Chelsea hè 2017.
Quyết định từ khước cam kết tương lai ở đội chủ sân Goodison Park của Lukaku làm hồ hết ngỡ ngàng, nhất là trong bối cảnh anh đang hạnh phúc và "nổ súng" liên tiếp tại Everton.
gần đây, đại diện của Lukaku - siêu cò Mino Raiola còn quyết đoán 99,99% tiền đạo người Bỉ sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo The Toffees.
ngoài ra, Lukaku vừa quay ngoắt 180 độ, từ chối hiệp đồng mới mang mức lương 130.000 bảng/tuần (cao nhất trong lịch sử Everton) để hướng tới vụ chuyển nhượng sang đội bóng lớn hơn để được thi đấu ở Champions League.
Hiện giao kèo giữa Lukaku và Everton vẫn còn thời hạn 3 năm. lúc tay săn bàn người Bỉ tỏ rõ ý kiến, lãnh đạo Everton cũng khó lòng giữ chân anh, trước các lời mời mọc khắp châu Âu.
Đội bóng đầu tiên muốn có sự dùng cho của Lukaku là Chelsea. Hè năm ngoái, suýt chút nữa anh đã quay về Stamford Bridge sở hữu bản hiệp đồng trị giá 65 triệu bảng. ngoài ra, hợp đồng bị đổ bể vào phút chót.

Dù Diego Costa đang chơi tốt dưới trướng Conte, nhưng nhà cầm quân người Italia vẫn muốn nâng cao cường Lukaku cho hàng công, và đẩy Batshuayi sang nơi khác.
MU cũng quan tâm đặc biệt tới Lukaku, bởi Rooney phổ quát khả năng sẽ rời Old Trafford hè đến. khi mà ngày mai của lão tướng 35 tuổi Ibrahimovic chưa vững chắc.

Ngoài nước Anh, Real Madrid, Juventus cùng PSG cũng háo hức khi biết tin Lukaku cố chí ra đi. Sau 156 trận khoác áo Everton, Lukaku đã ghi được 81 bàn thắng và nằm trong tốp 8 tay săn bàn hoàn hảo nhất lịch sử siêu đẳng Anh.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại link quan vot và biết được tay vợt tennis số 1 việt nam, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét