Giẫm lên người Hazard, Rojo vẫn thoát án phạt

Hậu vệ Marcos Rojo của Man United đã ko phải nhận bất kì án phạt nào của LĐBĐ Anh (FA) sau hành vi phi thể thao ở cuối trận tứ kết FA Cup giữa Chelsea và Man United diễn ra vào rạng sáng 14.3 (theo giờ Việt Nam).
Băng hình của trận đấu này cho thấy hậu vệ Marcos Rojo tuồng như đã cố tình giẫm vào bụng của tiền vệ đối phương. dù thế, trọng nguồn vốn điều khiển trận đấu – Michael Oliver đã viết trong bản Báo cáo rằng ông đã trông thấy cảnh huống này và ko coi ngừng thi côngĐây là hành vi bạo lực và đáng nhận thẻ đỏ.
Theo quy định, FA chẳng thể đưa ra bất kì án phạt nào nếu như trọng tài chứng kiến được tình huống trong trận chiến. Chỉ khi các trọng tài nhắc ko, 1 hội đồng gồm 3 cựu trọng tài sẽ xem lại băng hình của tình huống chậm tiến độ và sẽ quyết định mang án phạt nào được đưa ra hay ko.
có thể nhắc, Rojo đã quá may mắn lúc so sánh có án treo giò 5 trận mà hậu vệ Tyrone Mings (Bournemouth) phải nhận sau hành vi giẫm vào đầu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (Man United) bí quyết đây chưa lâu.

Tháng một.2015, trọng tài Michael Oliver cũng là người bắt chính trận bán kết lượt về quắp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Chelsea. Ở cuộc đấu ngừng thi côngĐây, Diego Costa đã với hành vi giẫm lên người tiền vệ Emre Can bên phía Liverpool nhưng ông Oliver đã ko Nhìn vào được. Sau ngừng thi côngĐây, tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải nhận án treo giò 3 trận trong khoảng FA.

ko giống như Rojo, tiền vệ Ander Herrera đã nhận án treo giò hai trận trong khoảng FA. Lí do là bởi thẻ đỏ mà Herrera phải nhận ở phút thứ 35 trận tứ kết FA Cup đề cập trên đã là thẻ đỏ thứ hai mà anh phải nhận ở những trường đấu quốc nội mùa này.
Tiền vệ này sẽ phải vắng mặt trong hai cuộc chiến sở hữu Middlesbrough và West Brom ở Premier League. tuy thế, anh hoàn toàn sở hữu thể ra sân cho Man United ở Europa League ví như đủ điều kiện sức khỏe.

Ở 1 diễn biến khác, Man United đã bị FA buộc tội không kiểm soát được những cầu thủ của mình. thông tin của FA nêu rõ: “Tình huống xảy ra ở phút thứ 35 trận tứ kết FA Cup sở hữu Chelsea vào ngày 13.3 (giờ địa phương). CLB sẽ sở hữu thời hạn đến 18h ngày 17.3 (theo giờ địa phương) để phản hồi lại cáo buộc”.

Trong trận chiến này, sau tấm thẻ đỏ của Herrera, những cầu thủ Man United đã vây lấy trọng tài Michael Oliver để phản đối lại quyết định Đó.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại Bảng xếp hạng tennis nữ và nam mới nhất và biết được các tay vợt tennis hàng đầu thế giới, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét