Andre Gomes: Bao giờ cho hết tệ hại?

kế bên việc không thể ghi bàn hay kiến tạo sau 20 cuộc chiến sở hữu mặt trên sân mùa này, Andre Gomes chừng như còn đem lại ‘vận đen’ cho Barca mỗi khi anh ra sân.

55 triệu euro là khoản tiền mà Barcelona đã bỏ ra ở phiên chợ Hè năm ngoái để giành thắng lợi trong cuộc đua giành chữ ký của Andre Gomes có đại kình địch Real Madrid. Nhưng có các gì mà tiền vệ người người thương Đào Nha đã và đang biểu thị trong phần đã qua của mùa giải, đa dạng người hâm mộ đang tự hỏi liệu ban lãnh đạo Barcelona có thấy đôi phần ăn năn khi đã chi quá đậm cho một chiếc tên khó lòng hòa nhập mang lối chơi của đội bóng?
Andre Gomes từng được cho là sự ‘pha trộn’ hoàn hảo giữa Ivan Rakitic và Andres Iniesta có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Valencia. Khả năng đi bóng và tung ra các cú sút xa xác thực, cộng thêm chiều cao xuất sắc chuyên dụng cho cho các pha ko chiến là điều giúp Gomes lọt vào mắt xanh của phổ thông ông to tại Châu Âu. Chẳng thế mà Barca đã phải bỏ thêm khoản tiền 20 triệu euro để cắt đuôi hoàn toàn Real Madrid trong thương vụ này.


Thế nhưng, những gì người ta mang thể nhìn ra ở Gomes thời điểm này có lẽ chỉ được thể hiện bằng 2 từ thất vẳng. Phải chẳng chiếc mác giá quá cao cùng có ‘núi’ kỳ vọng trong khoảng người mến mộ cũng như ban huấn luyện đội bóng đã khiến cho đôi chân của tiền vệ 23 tuổi ko còn thảnh thơi.. những Con số không biết kể dối: Trong suốt 20 cuộc chiến đã qua được Luis Enrique trao cơ hội, Gomes chưa từng ghi bàn cũng như kiến tạo cho những đồng đội của mình. Thậm chí, sự tệ hại của Gomes còn gắn liền mang kết quả thi đấu cũng chẳng tương đối khẩm hơn của Gã khổng lồ xứ Catalan. trong khi Samuel Umtiti, một tân binh khác của Barca ở mùa Hè năm ngoái, để lại dấu ấn rõ nét với các màn biểu diễn lý tưởng cộng ‘vận may’ anh mang lại lúc Barca giành thắng lợi 16/16 trận hậu vệ người Pháp đá chính, Andre Gomes lại không thể làm được điều như vậy. Tuyển thủ người tình Đào Nha góp mặt ở 13 trong số 14 trận đấu mà Barcelona không thể giành thắng lợi mùa này.
Barca đã thất trận 5 lần tại La Liga tính tới thời điểm này, trong chậm triển khai Gomes đá chính ở 3 trận, 1 trận ra sân từ băng ghế dự bị và 1 trận không góp mặt. sở hữu 8 trận hòa, Gomes đá chính 5 trận và 3 trận vào sân trong khoảng ghế dự bị. một thành tích chẳng thể tệ hại hơn sở hữu một ngôi sao được kỳ vọng nhiều đến vậy. Đáng kinh ngạc là, dù rằng thi đấu sa sút, Gomes vẫn xếp hạng thứ 4 trong danh sách những tiền vệ được trọng dụng nhất tại Barca mùa này.


Người cảm thấy đáng buồn nhất khi này có lẽ là huấn luyện viên Luis Enrique lúc chiến lược gia 44 tuổi liên tiếp giúp cho cậu ‘học trò cưng’ được trình bày bản thân và mua lại phong thái đỉnh cao, nhưng kết quả ông nhận lại chỉ là các màn biểu diễn không xứng tầm một tiền vệ ngôi sao. điển hình là trong thất bại 1-2 mới đây của Barca trước Deportivo tại vòng 27 La Liga, Gomes một lần nữa khiến cho CĐV chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Liệu thời kì đến đây, NHM Blaugrana sở hữu thể được chứng kiến Gomes thi đấu khởi sắc hơn, chí ít là xứng đáng mang khoản tiền Barca đã bỏ ra?
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại lich thi dau tennis hom nay theo gio viet nam và biết được bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nam nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét