Roy Hodgson vẫn bất mãn vì trò cũ

Cựu huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Anh, Roy Hodgson vẫn giữ tính cách khá cứng rắn với các học trò cũ của ông.
·         tin moi ve bong da viet nam

Sau những trận thua của tuyển Anh ở EURO 2016, nguyên nhân chính dẫn đến việc Roy Hodgson bị LĐBĐ Anh (FA) chấm dứt hợp đồng, huấn luyện viên người Anh từng chia sẻ sự hoài nghi về việc Wayne Rooney và các cầu thủ lão tướng của Tam Sư chơi đểu ông ở EURO 2016.

 Hodgson ở EURO 2016

Và trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, nhà cầm quân 69 tuổi tiếp tục bày tỏ sự không hài lòng với các cầu thủ ĐTQG Anh ở EURO 2016. "Có rất nhiều người trong số họ (các cầu thủ tuyển Anh) là những người hẹp hòi và có bộ mặt giả tạo," Roy Hodgson trả lời phỏng vấn Mirror hôm qua (21/03). "Không một ai đáng tôn trọng lại đi nói xấu HLV sau giải đấu như thế."


"Dĩ nhiên tôi không thể kết luận bất cứ điều gì, nhưng họ (các cầu thủ) cũng nên tự nhìn nhận lại chính mình," HLV này bóng gió. Ở thời điểm đó, theo nguồn tin đáng tin cậy từ Sky Sports thì một số cầu thủ tên tuổi của đội tuyển Anh đã mất niềm tin vào Roy Hodgson sau vòng bảng EURO 2016. Sự không hài lòng gia tăng trước thềm trận đấu với Iceland ở vòng knock-out và là một trong những nguyên nhất khiến Tam sư gục ngã bạc nhược.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét