Balotelli đầy buồn bã chứng kiến gục ngã của Man City

Mario Balotelli đã không giấu được vẻ mặt buồn bã của mình khi trực tiếp chứng kiến đội bóng từng khoác áo Manchester City bị Monaco hạ gục khỏi Champions League năm nay.
·         chuyen nhuong bong da anh
·         tin tuc bong da duc

Đã 4 năm kể từ ngày chia tay bến đỗ Etihad, nhưng có vẻ như tình cảm mà Balotelli dành cho Man City vẫn còn nguyên như ngày đầu. Trong trận lượt về giữa đội bóng nước Anh và Monaco tại sân Stade Louis II, tiền đạo đang thuộc biên chế trong màu áo Nice cũng đã có mặt trên khán đài để theo dõi đội bóng cũ thi đấu.


 

Tuy nhiên thật đáng buồn cho Balotelli, khi Man City đã không đạt được những kết quả như mong muốn đề ra. Cụ thể khép lại 90 tranh tài tại Stade Louis II, Man Xanh đã để Monaco đánh bại với tỷ số 3-1, qua đó chính thức dừng cuộc chơi tại Champions League vì luật bàn thắng trên sân khách.


Phải chứng kiến trực tiếp đội bóng cũ chia tay giải đấu, Balotelli đã không thể che giấu được sự buồn chán trên gương mặt của mình. Những hình ảnh đầy tâm trạng của tiền đạo người Italia cũng đã nhanh chóng bị ống kính truyền chộp được.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét