Ronaldo gây sốc với số lần sút hỏng ở La Liga

Goal.com thống kê danh sách những tiền đạo sút không trúng đích nhiều nhất La Liga mùa này. Cristiano Ronaldo là cái tên dẫn đầu, theo sau là Lionel Messi.
10. Franco Vazquez (Sevilla - 24 lần): Tiền đạo sinh năm 1989 đang là nỗi thất vọng tại sân Sanchez Pizjuan khi mới chỉ có 3 bàn thắng sau 24 lần ra sân tại La Liga năm nay.
9. Florin Andone (Deportivo - 25 lần): Phong độ tệ hại của Andone là minh chứng rõ nét cho việc Deportivo đang là một trong những CLB ghi ít bàn nhất tại La Liga (31 bàn).


8. Kevin Prince Boateng (Las Palmas - 26 lần): Tiền vệ người Ghana đã tìm lại được phong độ đỉnh cao và đang là trụ cột không thể thay thế của CLB thuộc quần đảo Canary với 8 bàn thắng sau 22 lần ra sân.
7. Raul Garcia (Bilbao - 26 lần): Sở trường của cầu thủ sinh năm 1986 là những cú sút xa. Sau 26 lần sút ra ngoài, Raul cũng có cho mình 6 bàn thắng, chưa kể những lần bị thủ môn đối phương cản phá.
6. Gerard Moreno (Espanyol - 28 lần): Hàng công thi đấu không hiệu quả nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn đang an toàn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga.
5. Neymar (Barcelona - 28 lần): Không có phong độ cao ở mùa giải năm nay nhưng Neymar đã biết tỏa sáng đúng lúc với cú đúp để đưa Barcelona hoàn tất cú lội ngược dòng không tưởng trước PSG ở Champions League.
4. Luis Suarez (Barcelona - 30 lần): Sút hỏng nhiều nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn đang đứng vị trí thứ 2 trong cuộc đua giành Pichichi (Vua phá lưới) La Liga năm nay với 20 bàn.

3. Ruben Castro (Real Betis - 31 lần): Lão tướng 35 tuổi sút nhiều nhưng mới chỉ có 8 bàn thắng sau 25 lần ra sân tại La Liga năm nay.
2. Lionel Messi (Barcelona - 36 lần): "El Pulga" đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 23 pha lập công sau 24 lần ra sân.
1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid - 54 lần): Ghi đến 19 bàn thắng sau 21 trận tại La Liga nhưng phong độ của CR7 ở mùa giải năm nay không thể làm hài lòng người hâm mộ. Đặc biệt là ở đấu trường Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha mới chỉ có 2 bàn thắng sau 8 trận.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ và biết được bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, truyền hình trực tiếp tennis hôm nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét