Real Madrid lại lập cột mốc đáng nhớ

Vẫn còn một khoảng cách quá lớn so với thành tích ấn tượng của Bayern Munich ở hai mùa giải 2012/13 và 2013/14 nhưng Real Madrid vẫn đang tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ đó.

·         giai tay ban nha hom nay

Đêm qua, Real Madrid giành vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0 trước Alaves ngay tại Santiago Bernabéu, tiếp tục khẳng định vị thế của họ trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên Real Madrid cũng đã có được một cột mốc khác, đặc biệt ở khả năng chọc thủng lưới đối thủ.
 Real tiếp tục ghi bàn hôm qua

Real Madrid đã nổ súng trong 50 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, thành tích không thể tuyệt vời hơn mà một đội bóng ở Tây Ban Nha có thể sở hữu trong lịch sử. Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đã chọc thủng lưới đối thủ ở La Liga, Champions League, Copa del Rey, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Lần gần nhất Real Madrid gục ngã trong việc ghi bàn đã là vào ngày 26/04/2016, trong trận hòa không bàn thắng trước Manchester City ở bán kết UEFA Champions League. Kể từ đó đến nay, nhà đương kim vô địch Champions League đã nổ súng trong mọi trận đấu mà mình thi đấu, có 36 chiến thắng, 11 trận hòa và chỉ để thua 3 trận. Họ ghi được 135 bàn, và để thủng lưới 57 bàn. Thành tích ghi bàn ấn tượng nhất mà một CLB của bóng đá châu Âu từng sở hữu là Bayern Munich, khi ghi bàn liên tiếp trong 61 trận, từ 16/03/2013 đến 05/04/2014.


Đêm qua, ba bàn thắng của Karim Benzema, Isco và Nacho giúp Real vượt qua đối thủ Alaves, qua đó nâng khoảng cách với Barcelona lên thành 2 điểm, dù vẫn thi đấu kém hơn đối phương 1 trận.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét