Liverpool khiến Roma 'tím mặt' vì muốn sở hữu Sakho

Dù không còn được trọng dụng và không nằm trong ké hoạch tương lại, Mamadou Sakho vẫn rất khó chia tay đội bóng Liverpool với mức giá trên trời mà đội bóng vùng Merseyside thét giá.
·         tin moi ve bong da viet nam

Sau hàng loạt scandal ở Liverpool, Sakho từ chỗ sở hữu một vị trí chắc chắn trở thành tội đồ của The Kop. Anh chấp nhận kiếp lang bạt tại Crystal Palace mùa giải này và lập tức khẳng định đẳng cấp khi không bị ảnh hưởng bởi những vấn đề ngoài chuyên môn.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đó đó, nhiều đội bóng đã liên hệ với Liverpool và bày tỏ mong muốn có được chữ ký của trung vệ người Pháp. Trước đó là Paris Saint-Germain và một số đội bóng của Ngoại hạng Anh, giờ đây thêm một ứng viên sáng giá khác là AS Roma nhập cuộc.

 Sakho ở không được, đi cũng không xong. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn mùa này, Sakho sẽ tái xuất tại Liverpool nhưng chắc chắn anh không thể tiếp tục góp mặt ở Anfield. Dù vậy, Sakho cũng rất khó để chia tay với mức giá mà Liverpool đưa ra, con số đủ khiến Roma thấy khó nhằn và từ bỏ ý định sở hữu.


Liverpool đưa ra yêu cầu ít nhất 30 triệu bảng để thu hồi vốn khi sở hữu Sakho trước đây. HLV Jurgen Klopp hy vọng với só tiền đó có thể tiếp tục cuộc đua với Manchester City và Chelsea trong thương vụ Virgil Van Dijk và Kalidou Koulibaly.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét